sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải không thể giúp Pau FC thoát "trái đắng" tại Ligue 2

Chủ nhật, 21/08/2022 08:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tại vòng 4 Ligue 2, Pau FC phải nhận thất bại đậm trước đối thủ Sochaux trong một ngày mà Quang Hải không ra sân ngay từ đầu.

Sau thành tích không tốt từ đầu mùa giải Ligue 2 đến hiện tại, Pau FC hướng tới trận đấu gặp Sochaux với mục tiêu giành kết quả có lợi trên sân nhà Nouste Campt. 

Thực tế, Pau FC đã có nửa đầu hiệp 1 thi đấu ấn tượng trước đối thủ. Thậm chí, đội bóng của Quang Hải còn suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 20 nếu tân binh Yattara không bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn.

5518b906-9b54-4dd2-9c16-178620608cb7-9029
Pau FC thi đấu nỗ lực trên sân nhà

Tuy nhiên, những phút sau đó chứng kiến sự vùng dậy của đội khách. Phút thứ 34, tận dụng đường chuyền tại hại của Pau FC, Gaetan Weissbeck cuar Sochaux đón quả tạt chìm từ cánh trái rồi dứt điểm tung lưới.

Những phút còn lại của hiệp 1, Pau FC cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm, song không thể tận dụng thành công. Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với lợi thế 1-0 nghiêng về phía đội khách Sochaux. 

Đầu hiệp 2, Pau FC dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra, song Eddy Sylvestre và Antoine Batisse lại lần lượt bỏ lỡ sau những pha dứt điểm không trúng đích. 

Phút thứ 63, Quang Hải được HLV Tholot tung vào sân. Với sự góp mặt của tiền vệ Việt Nam, hàng công của Pau FC được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, hàng thủ của đoàn quân áo vàng lại bộc lộ nhiều lỗ hổng, tạo điều kiện cho Sochaux liên tục uy hiếp khung thành.

QH
Quang Hải chưa thể giúp Pau FC lật ngược thế trận

Phút 73, từ một pha tổ chức bật tường bên cánh phải của đội khách Sochaux, Doumbia chuyền bóng vào rất vừa tầm để Sissoko dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0.

Chỉ 3 phút sau, vẫn từ bên cánh phải rất trống trải, bóng được căng vào chuẩn xác cho Do Couto dễ dàng đệm lòng từ cự ly gần, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách. 

Với thất bại này, Pau FC tiếp tục nối dài chuỗi trận chưa biết thắng và không thể ghi bàn tại Ligue 2 năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng của Quang Hải tiếp tục nằm trong nhóm xếp áp chót trên BXH. 

Theo dõi Sports442 trên