sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

U20 Indonesia bắn tiếng đã "thích nghi với bóng đá châu Âu"

Thứ năm, 27/10/2022 18:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong chia sẻ U20 Indonesia tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sau các trận đấu giao hữu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhằm hướng đến VCK U20 châu Á và xa hơn là kỳ World Cup cho lứa U20 lịch sử được tổ chức trên sân nhà, U20 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đang cho thấy sự đầu tư và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng. Ngay từ giữa tháng 10, đoàn quân xứ vạn đảo đã có chuyến du đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ và vừa có 2 giao hữu cực kỳ chất lượng tại đây. 

u20 indonesia tap huan
U20 Indonesia đang có chuyến tập huấn cực kỳ chất lượng tại châu Âu

Ở trận đấu gần nhất, khi phải đối đầu với một đối thủ cao cơ hơn là U20 Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn quân xứ vạn đảo không thể có được kết quả như ý. Thầy trò HLV Shin Tae-yong để thua sát nút 1-2. Sau trận, thuyền trưởng Shin thẳng thắn thể hiện sự không hài lòng với các học trò: 

“Chúng tôi đã thua 1-2, hiệp một các cầu thủ thi đấu không được tốt nhưng mọi thứ đã được cải thiện trong hiệp 2. U20 Indonesia đang cho thấy sự thích nghi đáng kinh ngạc với các đội bóng châu Âu. Hai trận đấu là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo". 

u20 indonesia giao huu
U20 Indonesia đả bại Cakallikli Spor 2-1 trong trận đấu thử nghiệm đầu tiên được tổ chức tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

Cũng theo chiến lược gia người Hàn Quốc, hàng công của U20 Indonesia hiện tại có rất nhiều lỗ hổng và cần được khắc phục, sửa đổi qua những trận giao hữu tiếp theo cũng như ở chuyến tập huấn tiếp theo ở Tây Ban Nha. Sao cho kịp thời hoàn thiện trước VCK U20 châu Á vào năm sau cũng như xa hơn là kỳ World Cup U20 trên sân nhà. 

Trước đó, U20 Indonsia đã có chiến thắng tưng bừng trước Cakallikli Spor - một đội bóng địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ. Các học trò của HLV Shin Tae-yong đã có một trận đấu đầy tự tin, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 đầy kịch tính. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng những gì U20 Indonesia thể hiện đã nhận về rất nhiều lời khen. 

Theo dõi Sports442 trên