sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trụ cột HAGL chuẩn bị có bước ngoặt trong sự nghiệp?

Thứ năm, 27/10/2022 17:33 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã được HLV Kiatisuk dạy chiến thuật. Đây có thể là dấu hiệu mà tuyển thủ ĐT Việt Nam trở thành HLV trong tương lai.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang trải qua chuỗi ngày tháng thất vọng với chuỗi 9 trận liên tiếp không có được chiến thắng. Ngay từ đầu mùa giải, đội bóng phố Núi đã đặt mục tiêu giành chức vô địch. Tuy vậy, sau những trận đấu thất thường, đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ cần điểm để trụ hạng.

Không tỏ ra quá lo lắng, chiến lược gia người Thái Lan tỏ ra khá bình thản với cơ sự hiện tại của HAGL. Mới đây nhất, "Zico Thái" còn đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh buổi cafe với tiền vệ Trần Minh Vương với dòng trạng thái: "Coffee tactical. Dạy chiến thuật".

313023306_1188406165217614_6868714356073949685_n-1666834632
HLV Kiatisuk dạy Minh Vương về chiến thuật

Đây được xem là hành động không quá ngạc nhiên đối với người hâm mộ. Cụ thể, đội bóng phố Núi cũng có ý định huấn luyện các cầu thủ trở thành HLV  hay giám đốc kỹ thuật trong tương lai.

Bản thân Minh Vương cũng từng chán nản lên tiếng: "Dành cả thanh xuân để trụ hạng". Trước khi HLV Kiatisak đến, HAGL đúng là chỉ thi đấu để cố gắng trụ hạng thay vì mơ đến chức vô địch. Kịch bản này chỉ gián đoạn ở mùa giải năm ngoái và có thể tiếp diễn ở mùa giải năm nay.

minh-vuong-hagl-2
Minh Vương nhiều khả năng sẽ trở thành HLV?

Phát biểu sau trận hòa thất vọng 0-0 SHB Đà Nẵng, "Zico Thái" thất vọng chia sẻ: “Đối với các trận đấu trên sân khách, chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm. Nhưng với thế trận ngày hôm nay chúng tôi cố gắng giành điểm số tối đa. Tuy nhiên, với chuỗi 8 trận thiếu khả quan thời gian qua, các cầu thủ có tâm lý căng thẳng. 1 điểm trận này là ổn và chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu tới trên sân nhà”.

Về phía Minh Vương, cầu thủ thuộc biên chế HAGL khá lận đận trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình. Cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên đội hình đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, Minh Vương dường như vô duyên với những cơ hội của chính mình. Chính vì thế, người hâm mộ HAGL cho rằng việc anh thử sức ở một vị trí mới có thể đem đến cơ hội khác biệt cho cầu thủ này. 

Theo dõi Sports442 trên