sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tân binh nổ súng, Hà Nội nhẹ nhàng đả bại Bình Dương ngay tại Gò Đậu

Thứ bảy, 20/08/2022 18:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một trận đấu khá dễ dàng, CLB Hà Nội đã có chiến thắng trước Becamex Bình Dương với tỉ số đậm 3-0 ngay trên sân khách.

Becamex Bình Dương 0-3 Hà Nội FC

Ghi bàn: Việt Anh (24'), Lucao (62'), Hai Long (84')

Mạch thắng của Hà Nội đang vô cùng ấn tượng để họ tiếp tục duy trì ngôi đầu V-League. Vừa qua là 6 chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng Thủ đô bỏ cách đối thủ đứng thứ 2 là SLNA tới 6 điểm. Trận thua của SLNA ngày hôm qua càng khiến Hà Nội FC quyết tâm hơn trong trận đấu với Becamex Bình Dương trên sân khách.

Sau những phút thi đấu nỗ lực, cuối cùng thì đại diện thủ đô cũng đã có bàn thắng mở tỉ số. Phút 24, sau pha căng ngang của Xuân Tú bên cánh trái, tân binh Lucao dứt điểm hụt. thế nhưng ngay phía sau, trung vệ Việt Anh trong lần hiếm hoi được đá chính ở V-League 2022 (thay cho Duy Mạnh ngồi dự bị), đã dứt điểm đẳng cấp bằng chân trái như một tiền đạo thực thụ, làm tung lưới Bình Dương trong sự bất lực của Sơn Hải.

294456695_3229130267330253_8574528033115858265_n

Bị dẫn bàn bất ngờ, Becamex Bình Dương dồn đội hình lên tấn công nhưng những pha dồn ép của đội chủ nhà không mang quá nhiều tác dụng và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía CLB Hà Nội.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương tiếp tục triển khai thể trận tấn công nhưng CLB Hà Nội luôn cho thấy họ nguy hiểm như nào trong những pha phản công. Và một trong số đó đã trở thành bàn thắng. Phút 62, Sau nỗ lực của Đậu Văn Toàn bên cánh phải, bóng được đưa đến vị trí của Mujan Tonci và cầu thủ này tạt bóng đẳng cấp, hướng về khu vực 5m50. Tân binh Lucao xuất hiện, thoải mái bật nhảy đánh đầu tung lưới Bình Dương.

Với thế dẫn bàn, Hà Nội chủ động làm giảm nhịp độ thi đấu, triển khai bóng chậm và chắc, khiến cho Bình Dương càng lâm vào khó khăn trong việc kiếm bàn thắng. Đá đủng đỉnh nhưng đoàn quân áo tím vẫn có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 84, bóng được phất mạnh từ phần sân nhà hướng về khu vực 16m50 của Bình Dương và tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Hai Long bứt tốc lao xuống nhận bóng rồi khéo léo dứt điểm chìm qua người thủ môn Sơn Hải để ghi bàn đầu tiên trong màu áo CLB Hà Nội, ấn định thắng lợi 3-0 cho CLB Hà Nội.

Diễn biến trận đấu

90+4' - KẾT THÚC TRẬN ĐẤU, HÀ NỘI THẮNG NHẸ NHÀNG 3-0.

84' - VÀO!!!! Hai Long lập công. Từ đường chuyền dài từ sân nhà, Hai Long di chuyển rất nhanh để đối mặt với Sơn Hải, anh nhẹ nhàng dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 3-0.

71' - Vĩ Hào có pha đánh đầu chệch cột dọc sau quả treo bóng bên cánh phải. Thủ môn Văn Công tỏ ra không hài lòng với các đồng đội hậu vệ bên phía Hà Nội trong tình huống này.

62' - VÀO!!!!! Tân binh nổ súng. Từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Tojan chuyền bóng tinh tế để Lucao đánh đầu đập đất, ghi bàn thắng đầu tiền cho CLB Hà Nội.

55' - Bùi Hoàng Việt Anh phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Minh Khoa bên cánh phải. Ở pha phối hợp sút phạt sau đó, đội trưởng Văn Vũ tạt bóng vào giữa khu cấm địa và Thanh Thảo lao vào thực hiện cú đánh đầu chệch cột dọc.

45' + 2 - HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

40' - Bùi Vĩ Hào xử lý quá cầu toàn khiến cơ hội ngon ăn của Bình Dương trôi qua đáng tiếc

24' - VÀO!!!! Hà Nội có bàn mở tỉ số - Bùi Hoàng Việt Anh lập công. Từ một pha tấn công bên cánh trái, bóng đi lập bập đến đúng vị trí của Việt Anh, trung vệ này lập tức tung cú sút kỹ thuật mở tỉ số cho CLB Hà Nội.

17' - Mujan Tonci (Hà Nội) đi bóng kỹ thuật từ cánh phải rồi thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng đi đúng vị trí mà thủ môn Sơn Hải chọn sẵn.

6' - Tuấn Hải không chuyền cho đồng đội mới và chọn giải pháp dẫn bóng áp sát đường biên ngang rồi dứt điểm nhưng bất thành.

2' - Thanh Thảo đặt lòng trong chân trái về góc gần nhưng Văn Công đã chơi tập trung để cản phá thành công chịu phạt góc.

17H00' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

truc-tiep-binh-duong-vs-ha-noi-da-co-doi-hinh-ra-san-174584
Theo dõi Sports442 trên