sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Nhà báo Pháp: "Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội ra sân sau World Cup 2022"

Thứ tư, 12/10/2022 20:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing, nhà báo Gregory Letort của La Republique des Pyrenees tin tưởng Quang Hải sẽ thành công ở Pau FC.

Sau nhiều chờ đợi của người hâm mộ,Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Pau FC tại đất Pháp. Pha lập công này không chỉ giúp Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá trước Rodez AF mà qua đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở một giải vô địch quốc gia châu Âu. 

Quang Hai an mung
Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên tại Pháp

Có mặt tại sân vận động Nouste Camp và chứng kiến Quang Hải ghi bàn, nhà báo Gregory Letort của La Republique des Pyrenees đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Việt Nam. 

"Tôi mừng cho Quang Hải. Bàn thắng đó chính là bước đi quan trọng đầu tiên của cậu ấy. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ châu Á ghi bàn cho CLB Pau.

Tôi không bất ngờ vì tôi tin Quang Hải và tất cả thành viên CLB Pau cũng vậy. Chúng tôi hiểu rằng Hải cần thời gian thích nghi. Bởi vì có sự khác biệt về đẳng cấp giữa các nền bóng đá, về ngôn ngữ, bên cạnh đó, Pháp đòi hỏi thể chất nhiều hơn ở cầu thủ. Nhưng Quang Hải vẫn từng bước làm tốt"", nhà báo người Pháp chia sẻ với Zing.

Bên cạnh đó, ông Gregory Letort bày tỏ sự tin tưởng về việc Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Pháp, sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Pau FC: "Có thể nó không xảy ra ngay lập tức, nhưng tôi tin sau vòng chung kết World Cup 2022, Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, thậm chí là suất đá chính". 

Về phần Quang Hải, tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định bàn thắng này sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh tại Pháp: "Bàn thắng này có nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi. Nó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho tôi để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp cho Pau". 

Theo dõi Sports442 trên