sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

"Cơn ác mộng' của Đỗ Hùng Dũng được gọi trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 12/10/2022 15:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Với phong độ thi đấu ấn tượng, nhiều khả năng "cơn ác mộng" của Đỗ Hùng Dũng - tiền vệ Hoàng Thịnh sẽ được gọi lên ĐTQG.

Thời gian qua, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang trình diễn phong độ khá ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Ở vòng 18 V.League 2022 diễn ra trên sân Pleiku tối 9/10 vừa qua, tiền vệ này lại tiếp tục ghi dấu ấn với 1 pha lập công giúp "Chiến hạm đỏ" gành chiến thắng 2-1 kịch tính trước HAGL để nhen nhóm hy vọng trụ hạng.

hoang thinh hung dung
Tiền vệ Hoàng Thịnh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM

Đáng chú ý, tại trận đấu này, thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam là HLV Park Hang-seo cũng đến dự khán và màn thể hiện của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được nhận định sẽ ghi điểm đáng kể với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nếu tiếp tục đạt phong độ tốt trong thời gian tới, Hoàng Thịnh hoàn toàn có thể được thầy Park triệu tập vào ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Nhất là ở thời điểm ĐT Việt Nam vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm có lối chơi mạnh mẽ và giàu tính chiến đấu.

Trước đây, Hoàng Thịnh từng có 16 lần khoác áo ĐT Việt Nam và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, từ khi có pha vào bóng bằng 2 chân khiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC bị dính chấn thương nặng hồi tháng 3/2021, cầu thủ gốc Nghệ An đã bị cấm thi đấu đến hết năm 2021 và không được HLV Park Hang-seo triệu tập từ đó đến nay.

hung dung hoang thinh
Hoàng Thịnh từng có pha vào bóng nguy hiểm khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng

​Tuy nhiên mọi thứ đã lắng xuống và cả Hoàng Thịnh cũng như Đỗ Hùng Dũng đều đang trở lại, trở thành trụ cột chính trong màu áo các CLB chủ quản. Mới nhất, Đỗ Hùng Dũng cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh một món quà gửi tới Ngô Hoàng Thịnh kèm theo lời nhắn:

“Chúc anh Thịnh luôn giữ lửa nhiệt huyết và cháy hết mình với đam mê, ghi những bàn thắng đẹp và trở thành người thủ lĩnh đích thực. Chuyện cũ gác lại và cùng nhau chinh phục những thử thách mới anh nhé!”.

Theo dõi Sports442 trên