sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải tiếp tục nhận đãi ngộ khủng sau 2 tuần gia nhập Pau FC

Thứ ba, 19/07/2022 05:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khoảng 2 tuần đầu quân cho Pau FC, Quang Hải sẽ được cấp xe hơi và một căn hộ để tiện cho việc tập luyện của ngôi sao đến từ Việt Nam trong màu áo mới.

Quang Hải đã có quãng thời gian vào khoảng 2 tuần làm quen với cuộc sống tại Pháp sau khi chính thức đầu quân cho Pau FC. Tân binh người Việt Nam đã được trao cơ hội ra sân ở 3 trận giao hữu của đội chủ sân Nouste Camp, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo để gây ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ xứ lục lăng.

Khi Quang Hải gia nhập Pau FC, rất nhiều người cho rằng tiền vệ ĐT Việt Nam chọn khoác áo CLB tại giải hạng nhì Pháp là bởi anh chẳng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì đã diễn ra trong các trận giao hữu vừa qua của đội bóng này, có thể thấy, việc ngôi sao sinh năm 1997 cập bến đại diện Ligue 2 là bởi đây là nơi phù hợp để giúp Quang Hải toả sáng.

quang-hai-la-cau-thu-co-so-lan-tham-gia-doi-tuyen-quoc-gia-nhieu-nhat-pau-fc-1658132927
Quang Hải đang dần làm quen với cuộc sống mới tại Pháp

Mới nhất, Pau FC còn thực hiện những chế độ đãi ngộ cực tốt với Quang Hải. Theo đó, sau chuyến tập huấn tiền mùa giải, Quang Hải sẽ chuyển đến sinh sống tại một căn hộ rộng rãi, thoáng đãng do Pau FC bố trí gần đại bản doanh của đội. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi cũng sẽ được đội bóng chủ quản cung cấp 1 chiếc xe hơi để tiện đi lại.

Được biết, khi mới đến Pau, Quang Hải tạm ở một khách sạn trong thành phố. Việc nhận được đãi ngộ cực lớn từ CLB nước Pháp sẽ là động lực tinh thần để tân binh người Việt Nam tiếp tục phấn đấu, hòa nhập và phát triển ở môi trường bóng đá Pháp.

Mới đây, Quang Hải cũng đón tin vui khi được một giáo viên Việt kiều đã nghỉ hưu nhận dạy thêm tiếng Pháp. Đây sẽ là những tín hiệu tốt cho quá trình hòa nhập với cuộc sống mới của cựu tiền vệ CLB Hà Nội.

Theo dõi Sports442 trên