sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bất chấp đối thủ mạnh, HLV Pau FC vẫn tuyên bố: "Một trận đấu nằm trong tầm tay"

Thứ bảy, 17/09/2022 07:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Didier Tholot của Pau FC tự tin hướng tới trận thắng thứ 2 tại Ligue 2 trong cuộc đối đầu với Valenciennes.

Vào 0h00 ngày 18/9 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ đối đầu với Valenciennes tại vòng 9 Ligue 2. Với thắng lợi đầu tay tại mùa giải này, đội bóng của Quang Hải đang tràn đầy tự tin và hướng tới trận đấu với Valenciennes không gì khác ngoài mục tiêu hướng tới trận thắng tiếp theo. 

pau-fc-473
Pau FC có được chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2 trong trận đấu với Stade Laval ở vòng 8

Tuy nhiên, Valenciennes là một đối thủ không hề dễ chơi đối với Pau FC. Hiện tại, Valenciennes đang đứng thứ 7 trên BXH Liggue 2, hơn Pau FC tới 10 bậc. Bên cạnh đó, đối thủ sắp tới của Pau FC sở hữu thành tích ấn tượng với hàng thủ kín kẽ (mới thủng lưới 7 bàn, ít thứ 5 giải đấu), trong khi đội bóng của Quang Hải cũng không có được hàng công mạnh. Rõ ràng, Pau FC đang thất thế đối thủ về mọi mặt. 

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Didier Tholot của Pau FC đã đưa ra những đánh giá về Valenciennes: "CLB này phòng thủ rất tốt và có một hệ thống vận hành được tổ chức rất bài bản. Chúng tôi tôn trọng họ, họ đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Nhưng tôi vẫn thích tập trung vào đội bóng của mình nhiều hơn. 

Tôi chỉ có thể nói về Valenciennes rằng họ là đội bóng không bỏ cuộc. Trong trận hòa Rodez, họ đã phòng ngự thực sự tốt, họ bám trụ rất ổn trong 70 phút đầu. Họ thậm chí có thể giành chiến thắng ở thời gian cuối trận", nhà cầm quân Pau FC khẳng định. 

pau-ok-2775
HLV Didier Tholot hướng tới chiến thắng thứ 2 của Pau FC tại Ligue 2 mùa này

“Gặp Valenciennes một trận đấu nằm trong tầm tay của chúng tôi. Đây là những trận đấu mà bạn phải tạo ra sự khác biệt so với những đối thủ được xem là cạnh tranh trực tiếp với chính mình. Do vậy, tôi tin các cầu thủ sẽ biết phát huy tất cả những gì đang có", nhà cầm quân Pau FC khẳng định. 

Theo dõi Sports442 trên