sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải liệu có đang tới Pau chỉ để làm truyền thông, quảng cáo?

Thứ tư, 14/09/2022 10:10 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quang Hải đang không có được phong độ và cơ hội ra sân tại Pau FC thời gian gần đây nhưng vẫn đều đặn góp mặt trong những bức ảnh làm truyền thông, quảng cáo của đội bóng Phấp.

Quang Hải mới đây đã xuất hiện trong tấm ảnh quảng cáo ra mắt nhà tài trợ mới của Pau FC.  Theo đó, hãng xe Volkswagen - Sipa Automobiles - Lavillauroy Pau Lescar sẽ trở thành đối tác mới của Pau FC ở mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của Quang Hải khiến cho bức ảnh của Pau FC nhận về lượng tương tác ngất ngưởng.

Tuy vậy, CĐV Việt Nam mới đây tỏ ra không hài lòng về động thái này của đội bóng Pháp. Trước đó, Quang Hải đã ngồi dự bị ở hai trận đấu liên tiếp của Pau FC, thậm chí không được ra sân bất kỳ phút nào. Nhiều CĐV cho rằng Pau FC đang chỉ "tận dụng" Quang Hải như một chiêu trò truyền thông cho đội bóng chứ không đơn thuần là công việc liên quan tới chuyên môn.

306587194_5911959715483164_2243680894477206182_n
Quang Hải tiếp tục xuất hiện tại hình ảnh mới nhất của Pau FC

Trên bài đăng của Pau FC, nhiều tài khoản của CĐV Việt Nam để lại bình luận: "Tranh thủ lấy Quang Hải... Làm thương mại thời gian nữa không thì Ăn gì ? Pau FC khôn thật..."; "Không cho vào sân nhưng mà mấy cái bức hình câu like như này thì Pau FC cũng khôn lắm"; "Chỉ để câu like thôi chứ có được vào sân đâu"...

Ở hai trận đấu gần đây nhất, Pau FC đang nhận về tín hiệu khá tích cực khi các cầu thủ trong đội đã chơi bóng gắn kết hơn và đặc biệt, có được chiến thắng đầu tiên trước Laval FC. Tuy vậy, tiền vệ Việt Nam đều chỉ ngồi ngoài trong sự tiến bộ và chiến thắng cùng đồng đội. Thực tế, Quang Hải cũng đang khá chật vật tại Pau FC khi HLV Didier Tholot đã tìm ra được bộ khung mơ ước của mình.

Trước đó, Pau FC cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh của Quang Hải trên các poster quảng cáo hay công bố nhà tài trợ của đội. Đơn giản, sức hút của Quang Hải tại CLB Pháp là rất lớn và việc cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên những bức hình như vậy là điều vô cùng dễ hiểu.

Song, cơ hội ra sân của Quang Hải không phải không còn. Tiền vệ Việt Nam mới chỉ trải qua vỏn vẹn 8 trận đấu cùng đội bóng mới, ở một đất nước mới. HLV Didier Tholot trước đó cũng nhiều lần khẳng định, ông nhìn thấy tố chất của Quang Hải và chắc chắn sẽ giúp tiền vệ Đông Anh khai phá nó.

quanghai19-9-22-1662698877339
Quang Hải cần chắt chiu cơ hội mỗi lần được ra sân

Điều mà Quang Hải cần làm bây giờ, có lẽ là chắt chiu những cơ hội khi được ra sân. Kể từ đầu giải, Quang Hải đã được ra sân khá nhiều cùng Pau FC nhưng những gì anh thể hiện được lại chỉ là một vài tình huống lóe sáng nhưng không thành bàn.

Theo dõi Sports442 trên