sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Danh sách triệu tập ĐT Pháp: "QBV tương lai" và "nhà tạo mẫu tóc" vắng mặt, "vua bọ cạp" trở lại

Thứ sáu, 16/09/2022 13:59 (GMT+7)

HLV Didier Deschamps công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 9.

Tối 15/9 (giờ Việt Nam), đội tuyển Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị hướng đến các trận đấu tại Nations League 2022 diễn ra trong tháng 9. 

Đáng chú ý, trong danh sách lần này của HLV Didier Deschamps có sự xuất hiện của Ousmane Dembele và Olivier Giroud. Nếu như thi đấu tốt, bộ đôi này hoàn toàn có quyền mơ về suất dự World Cup 2022 cùng “Les Bleus”. Với cá nhân Giroud, nếu điều này thành sự thật thì rất có thể đây cũng là lần cuối cùng anh được dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bởi lúc này anh cũng đã bước sang tuổi 36.

karim-benzema-v-pogba-16336512970151616544198
Karim Benzema, Paul Pogba phải vắng mặt vì chấn thương

Ngoài hai cái tên nói trên, một số cầu thủ khác như hậu vệ Benoit Badiashile của Monaco, tiền vệ Youssouf Fofana và tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt cũng được triệu tập, đây là lần đầu tiên họ được hội quân cùng đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, trong đợt tập trung này, HLV Deschamps sẽ không có được sự phục vụ của một loạt ngôi sao là Karim Benzema, Paul Pogba, N’Golo Kante, Presnel Kimpembe, Kingsley Coman và Lucas Hernandez vì chấn thương.

Trong khi đó, những tên tuổi khác như Hugo Lloris, Theo Hernandez, Ferland Mendy, Griezmann, Nkunku hay Mbappe vẫn có tên trong danh sách triệu tập của nhà cầm quân sinh năm 1968.

Theo kế hoạch, ngày 22/9, tuyển Pháp sẽ tiếp đón Áo và sau đó 3 ngày là trận đấu với Đan Mạch. “Les Bleus” lúc này đang đứng cuối bảng A, nhóm 1 của Nations League nên cần có điểm từ hai trận cuối để tránh xuống hạng B.

Danh sách cầu thủ ĐT Pháp được triệu tập

Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Mike Maignan (AC Milan).

Hậu vệ: Benoit Badiashile (Monaco), Jonathan Clauss (Marseille), Theo Hernandez (AC Milan), Jules Kounde (Barcelona), Ferland Mendy (Real Madrid), Benjamin Pavard (Bayern Munich), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano (Bayern Munich), Raphael Varane (Man United).

Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Matteo Guendouzi (Marseille), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid).

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (AC Milan), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Randal Kolo Muani (Eintracht Frankfurt), Kylian Mbappe (PSG), Christopher Nkunku (RB Leipzig).

Theo dõi Sports442 trên