sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Pháp: "Pau FC vẫn chưa thoát khỏi cảnh công làm thủ phá"

Thứ ba, 06/09/2022 10:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Báo Pháp bày tỏ sự tiếc nuối khi Pau FC đánh rơi chiến thắng trước St.Etienne, trong một ngày thi đấu mà công làm thủ phá.

Trước đối thủ được đánh giá ngang cơ là St.Etienne, Pau FC nhập cuộc trận đấu với lối chơi tự tin và đầy mạch lạc. Đội bóng của Quang Hải miệt mài tấn công, song bất ngờ lại phải nhận bàn thua trước. Tuy nhiên, đẳng cấp của Henri Saivet đã lên tiếng đúng lúc, giúp Pau FC ngược dòng với 2 bàn thắng từ chấm đá phạt ở các phút 68 và 79. 

Tiếc rằng khi trận đấu chỉ còn vài phút, Pau FC lại bị thủng lưới từ một pha phạm lỗi không đáng có trong vòng cấm của Kouassi. Chung cuộc, Pau FC hòa 2-2 St.Etienne, qua đó đành ngậm ngùi chia điểm với đối thủ. 

pau-fc-2-1625
Pau FC đánh rơi chiến thắng trước St.Etienne

Sau trận đấu, báo Pháp bày tỏ sự tiếc nuối khi Pau FC không thể tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng trước đối thủ. Tờ MaLigue 2 bình luận: “Kể từ khi có bàn gỡ hòa trong thế trận hơn người, không ngạc nhiên khi Pau FC chiếm ưu thế và cố gắng bằng mọi giá để giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Didier Tholot tung vào nhiều cầu thủ tấn công hơn và mạnh dạn chơi tất tay".

"Nhưng không phải cầu thủ dự bị nào của ông cũng tạo ra khác biệt. Bởi Saivet vẫn là người lập công. Trái ngược lại, Kouassi lại khiến những nỗ lực của đồng đội trở thành con số 0 với pha truy cản đối thủ trong vòng cấm. Thời gian cuối, người ta thấy HLV Tholot cắn móng tay, thể hiện sự sốt ruột trên đường pitch.

Chắc chắn ông không hài lòng về cách phòng ngự của các học trò vì đã hơn một lần Pau FC ném đi lợi thế. Thực sự, đội bóng này vẫn chưa thể tránh khỏi cảnh công làm thủ phá. Đó là lý do khiến Pau chưa thể bứt ra khỏi vị trí đáy bảng. Họ vẫn sẽ phải chờ đợi chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này”, tờ MaLigue 2 bình luận thêm.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Pau FC "cầm vàng lại để vàng rơi". Khi gặp Quevilly Rouen ở vòng trước, đội bóng của Quang Hải dẫn 1-0 nhưng sau đó lại để đối thủ gỡ hòa dễ dàng và thua chung cuộc 1-2. 

Theo dõi Sports442 trên