sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

BLV Quang Huy: "Pau FC còn quá lộn xộn khiến Quang Hải gặp nhiều khó khăn"

Thứ ba, 06/09/2022 09:43 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

BLV Quang Huy cho rằng Pau FC đang không có được phong độ tốt nhất và điều này khiến Quang Hải gặp nhiều khó khăn trong quá trình thi đấu.

Tôi cho rằng bản thân Pau FC vẫn đang lộn xộn về phong cách chơi bóng. Đến bây giờ thì HLV Tholot vẫn đang phải đi tìm bộ khung tốt nhất của mình. Ông ấy vẫn đang phải xới xáo tìm kiếm, cả về nhân sự và lối chơi. Đấy là một điều khó cho Quang Hải. Các thống kê đang không có lợi cho cậu ấy (việc ngày càng được thi đấu ít đi).

Nhưng tôi vẫn suy nghĩ theo hướng lạc quan. Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC kéo dài 2 năm. Nếu mùa này khó khăn thì cậu ấy còn mùa sau để phấn đấu tiếp, chứ chưa phải đã là hết cơ hội. Chúng ta vẫn có thể đặt niềm tin vào Quang Hải, rồi sau này cậu ấy sẽ có những trận đấu thành công hơn. Khi lối chơi của Pau FC ổn định thì Quang Hải cũng có thể ổn hơn.", BLV Quang Huy đưa ra nhận xét về tình trạng "báo động đỏ" của Quang Hải tại CLB mới.

300705538_5847762105236259_1178393012691241821_n
Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Pau FC

Rạng sáng 6/9 theo giờ Việt Nam, đội bóng của Quang Hải đã có trận đấu gặp đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng St-Etienné. Đây cũng là trận đấu đầu tiên tiền vệ Việt Nam không được ra sân phút nào. Kết quả, Pau FC tiếp tục có thêm trận hòa và nằm nguyên ở vị trí cuối BXH.

Còn hiện tại rất khó để nói cụ thể, chúng ta chưa từng có cầu thủ Việt Nam nào trước Quang Hải đến Pháp thi đấu để nhận xét. Trước đây Công Phượng hay Văn Hậu có thể đá hạng cao nhất ở Bỉ, Hà Lan… nhưng cơ bản đấy đều là những nền bóng đá không bằng Pháp. Quang Hải đá hạng 2 của Pháp thôi nhưng dù sao cũng đã được trao nhiều cơ hội ra sân.

Và biết đâu tới đây, nếu Quang Hải tận dụng được một cơ hội ra sân nào đấy rồi tỏa sáng, kiến tạo hay ghi bàn, thì cơ hội thi đấu sẽ lại mở ra nhiều hơn…"., chuyên gia nói thêm về cơ hội của Quang Hải tại đội bóng Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên