sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Pau FC hài lòng với thử nghiệm mới, khả năng ra sân của Quang Hải ngày một hẹp đi?

Thứ tư, 31/08/2022 14:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận hòa quả cảm trước đội đầu bảng SM Caen, HLV Didier Tholot hài lòng với những sự thử nghiệm nơi hàng tiền vệ và điều này sẽ khiến cơ hội ra sân của Quang Hải ngày một ít đi?

Vòng 6 Ligue 2, Pau FC có trận hòa 1-1 trước Caen – đội bóng đang có phong độ cao và dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian qua. Dù chưa có được chiến thắng đầu tiên nhưng việc giành 1 điểm trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều đã là thành công lớn với thầy trò HLV Didier Tholot.

Thậm chí Pau FC còn là những người có bàn dẫn trước của Henri Saivet. Đây là trận đấu đáng khen của Pau sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa, vì vậy ông Tholot hài lòng về các cầu thủ: "Tôi đã tìm ra giá trị của các cầu thủ, những người không bao giờ bỏ cuộc, đó chính là sức mạnh của niềm tin. Đó là cách chúng tôi sẽ đảo ngược tình thế”, ông Tholot chia sẻ sau trận.

“Chúng tôi chứng kiến ​​một hàng phòng ngự thú vị với Jean Ruiz, người đã không thi đấu trong một thời gian dài, Noe Sow, cầu thủ có trải nghiệm đầu tiên ở Ligue 2. Chúng tôi đã để thủng lưới 6 bàn, mọi người sẽ nghĩ tôi điên khi dám đấu với Caen bằng hàng phòng ngự mới lạ như thế. Chúng tôi đã dám làm và giờ đã có thể mỉm cười với 1 điểm trước Caen”.

Những chia sẻ của HLV Tholot càng khiến Quang Hải cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ thời gian thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997 đang dần ít đi. Trong 6 trận đã qua, Quang Hải chỉ đá chính 2 lần. 4 trận còn lại, anh vào sân từ băng ghế dự bị với số phút giảm dần đi theo từng vòng đấu.

pau-fc-166159424198055616
Pau có trận hòa quả cảm trước SM Caen

Ở trận đấu với Caen vừa qua, Quang Hải chỉ được thi đấu vỏn vẹn 11 phút. Với những chia sẻ vừa qua của HLV Tholot thì khả năng tiền vệ người Việt Nam sẽ làm bạn với ghế dự bị nhiều hơn và thậm chí là không được ra sân trong thời gian tới.

Pau FC vừa có một trận đấu khiến ông Tholot hài lòng. Vấn đề ở chỗ, trong màn trình diễn đầy nỗ lực ấy của đội chủ sân Nouste Camp, Pau FC không dùng Quang Hải. Nhiệm vụ của tiền vệ sinh năm 1997 là cố gắng thể hiện bản thân trong mỗi buổi tập, mỗi phút ít ỏi được ra sân ở Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên