sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thêm một sao Việt kiều chính thức đặt chân tới Ligue 2, chờ ngày đối đầu Quang Hải

Thứ tư, 13/07/2022 11:13 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant chính thức đặt chân tới Ligue 2 tại CLB Quevilly Rouen Metropole và sẽ trở thành đối thủ của Quang Hải - người đang chơi bóng tại Pau FC.

Sắp tới đây, NHM Việt Nam sẽ lại được chứng kiến thêm một cầu thủ quen mặt khác sẽ thi đấu tại Ligue 2 bên cạnh Quang Hải. Đó chính là hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant. Cầu thủ Việt kiều đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Quevilly Rouen Metropole - một đội bóng khác đang thi đấu tại Ligue 2. Trước đó, hậu vệ trái Việt Kiều là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ MLS. 

qh
Jason Quang Vinh Pendant đến Ligue 2 cùng Quang Hải

Quang Hải mới hoàn tất bản hợp đồng cùng với Pau FC cách đây gần 2 tuần. Tiền vệ Việt Nam đã có trận ra mắt trong buổi giao hữu của Pau FC và góp công một bàn thắng ấn tượng nâng tỉ số lên 2-0. Tuy vậy, ở trận giao hữu khác cách đây vài tiếng, Quang Hải cùng Pau FC để thua 0-2 trước đối thủ Toulouse - cựu vô địch Ligue 2 và vừa mới được thăng hạng lên thi đấu tại Ligue 1.

Hiện tại, đội bóng của Quevilly Rouen Metropole đang đứng thứ hạng thấp 18/20 và thường xuyên phải trụ hạng thông qua các mùa giải. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Quevilly có sự đầu tư mạnh tay nhằm nâng cấp đội bóng. Theo lịch thi đấu Ligue 2, Pau FC và Quevilly sẽ gặp nhau ở vòng 5 vào ngày 27/8/2022 và ngày 6/5/2023. Tại đây, Quang Hải và Jason Quang Vinh Pendant rất có thể sẽ có dịp chạm trán nhau.

Jason Quang Vinh Pendant bằng tuổi Quang Hải, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Lối chơi của cầu thủ Việt kiều thiên về sức mạnh và tốc độ do sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m77.

Theo dõi Sports442 trên