sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bola khẳng định: "Bóng đá Indonesia sẽ không rời Đông Nam Á nếu chưa đánh bại Việt Nam và Thái Lan"

Thứ tư, 13/07/2022 10:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong bài đăng mới nhất của mình, tờ Bola.com khẳng định việc bóng đá Indonesia rời Đông Nam Á là phương án bất khả thi.

Trong bài đăng mới nhất của mình, trang báo hàng đầu xứ vạn đảo Bola.com đã đề nghị thẳng thắn với HLV Shin Tae-yong: “Phải tìm ra cách thắng 2 kình địch khu vực là Việt Nam và Thái Lan. Không thể lẩn tránh đi đâu được, bóng đá Indonesia vẫn phải thi đấu ở các đấu trường khu vực Đông Nam Á”.

u19_viet_nam_10 (1)
U19 Inodonesia không thể ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam và Thái Lan tại giải U19 ĐNÁ

"Thực tế chúng ta không thể tránh khỏi việc đối đầu với Việt Nam và Thái Lan - 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực này ở các giải đấu sắp tới và ở mọi lứa tuổi. Bóng đá Indonesia không thể đi đâu ngoài khu vực Đông Nam Á được. Do đó, việc HLV Shin Tae-yong phải tìm ra giải pháp để giành chiến thắng trước các đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thay vì cứ đổ lỗi", Bola nhấn mạnh. 

Thực tế, Bóng đá Indonesia cùng Việt Nam và Thái Lan được biết đến là những nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á nên cuộc "so kè' của các đội tuyển đến từ 3 nước này luôn rất kịch tính, nghẹt thở và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy vậy, theo tờ Bola thì dưới thời HLV Shin Tae-yong, Indonesia đã bị thất thế và không thể thắng được hai đại kình địch của mình. 

indonesia-8340
HLV Shin Tae-yong không thể dẫn dắt đội tuyển U19 Indonesia tiến sâu tại giải U19 Đông Nam Á

Cụ thể với các đội tuyển Việt Nam là 2 trận thua và 2 trận hòa, còn với Thái Lan là 2 trận thua và 3 trận hòa. Do đó, tờ BOLA.COM cho rằng để xảy ra chuỗi kết quả nghèo nàn này và kéo dài cho đến nay đã 30 tháng, cho thấy HLV Shin Tae-yong vẫn cứ loay hoay và luống cuống chưa thể tìm ra cách nào để vượt qua 2 đối thủ cùng khu vực.

"Người hâm mộ và Bóng đá Indonesia đặt trọn niềm tin vào HLV Shin Tae-yong, vì ông ấy là nhà cầm quân đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, qua cách để đội U19 Indonesia bị loại ở vòng bảng giải Đông Nam Á mới đây ngay sân nhà, quả thực năng lực của nhà cầm quân này đang bị nghi ngờ. Trong đó nguyên nhân chính vẫn là không thể thắng được 2 đội U.19 Việt Nam và Thái Lan (đều hòa 0-0)”.

Theo dõi Sports442 trên