sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

'Người không phổi' sẽ là phương án thay thế cho tiền vệ hay nhưng đen đủi nhất của U19 Việt Nam?

Thứ bảy, 13/08/2022 09:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Văn Trường chắc chắn không kịp bình phục chấn thương để cùng U19 Việt Nam sang Nhật tập huấn. HLV Đinh Thế Nam đang tính phương án thay thế phù hợp.

Nguyễn Văn Trường là một trong những tiền vệ chơi nổi bật trong màu áo của U19 Việt Nam. Tại giải U19 Đông Nam Á và gần đây nhất là giải U19 Quốc tế, Văn Trường đều cho thấy vai trò và sự tiến bộ vượt bậc của mình. 

img-1042-7010
Văn Trường gặp chấn thương sau giải U19 Quốc tế

Với màn thể hiện của Văn Trường, nhiều người hâm mộ nước nhà hy vọng anh sẽ thêm trưởng thành sau chuyến tập huấn của U19 Việt nam tại Nhật Bản khi giải U19 Quốc tế kết thúc. Nhưng đáng tiếc, HLV Đinh Thế Nam đã phải thông báo một tin không vui: "Chấn thương cổ chân của Văn Trường tại giải U19 Quốc tế cần phải ít nhất 2 tháng để hồi phục."

Thuyền trưởng U19 Việt Nam cũng cho biết BHL đang tính đến phương án để thay thế. "Trong bóng đá, không có người này thì phải có người khác thay. Trong thời gian tới, U19 Việt Nam sẽ có những sự bổ sung để hướng đến vòng loại U20 châu Á, đặc biệt là lực lượng đang thi đấu tại V-League, giải hạng nhất", ông Nam chia sẻ.

Theo nguồn tin được đăng tải trên Báo Thanh Niên, nhiều khả năng "phương án thay thế được thầy Nam nhắc đến là Nguyễn Thanh Nhàn - cầu thủ đang thi đấu trong màu áo CLB Phố Hiến, ở giải hạng nhất. Tiền vệ sinh năm 2003 đại diện cho mẫu cầu thủ hiện đại với nền tảng thể lực tốt, lên công về thủ nhịp nhàng và đặc biệt là rất "thính nhạy" trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

thanh-nhan-1-7435
Nguyễn Thanh Nhàn được cho là sự bổ sung phù hợp cho đội hình U19 Việt Nam hiện tại

Thanh Nhàn từng nổi lên ở giải U19 quốc gia 2021 ở Bình Dương khi in dấu giày trong cả 4 bàn thắng (1 hat-trick và 1 kiến tạo) để giúp U19 PVF thắng U19 Nutifood 4-1 và giành chức vô địch thuyết phục. Cá nhân Thanh Nhàn cũng ẵm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và suýt đoạt luôn Vua phá lưới với 7 bàn thắng (kém 1 bàn so với Vua phá lưới Nguyễn Quốc Việt của U19 Nutifood).

Trong bối cảnh không có Văn Trường, Thanh Nhàn được đánh giá là sự bổ sung rất đáng để chờ đợi cho tuyến tiền vệ của đội bóng áo đỏ trong quãng thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên