sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

U16 Indonesia đã hoàn thiện bộ khung, khẳng định "sẽ chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt"

Thứ sáu, 22/07/2022 09:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng U16 Indonesia vừa công bố danh sách cầu thủ tham dự giải U16 Đông Nam Á và nhấn mạnh đã sẵn sàng tham dự giải đấu.

Để có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho giải U16 Đông Nam Á với mục tiêu “rửa hận” cho các đàn anh đội U19 vừa bị loại "tức tưởi" ở ngay vòng bảng trên chính sân nhà, U16 Indonesia với 30 thành viên đã được HLV Bima Sakti dẫn dắt huấn luyện đã tập trung tại Yogyakarta từ ngày 12/7.

danh-roi-chien-thang-truoc-indonesia-u16-viet-nam-hep-cua-di-tiep-2
U16 Indonesia và U16 Việt Nam sẽ có cuộc hội ngộ tại giải U16 Đông Nam Á vào cuối tháng 7

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên tờ Bola Times, trong thời gian hội quân, HLV Bima Sakti đã cho các cầu thủ trẻ Indonesia tập luyện liên tục đến 2 lần trong 1 ngày, bao gồm cả bài tập thể lực và các bài tập chuyên môn bao gồm khả năng phối hợp kỹ, chiến thuật.

Thuyền trưởng u16 Indonesia tự tin khẳng định: “U16 Indonesia đã hoàn thiện bộ khung và sẵn sàng tham dự giải đấu. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ không làm thất vọng khán giả nhà một lần nữa. Hiện chúng tôi cũng chỉ còn chờ quyết định từ LĐBĐ Đông Nam Á cho các đội đăng ký bao nhiêu cầu thủ để gút danh sách. 

Cũng theo HLV Bima Sakti khi trả lời phỏng vấn trên kênh Youtube PSSI TV thuộc LĐBĐ Indonesia: “Tôi đang rèn các cầu thủ U16 Indonesia thi đấu theo phong cách pressing, tấn công liên tục. Hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện đúng như những gì tôi kỳ vọng.

hlv-bima-sakti-5275 (1)
HLV Bima Sakti (giữa) của U16 Indonesia khẳng định quyết tâm cao độ của đội chủ nhà

Ngoài ra, cũng vì chúng tôi là đội chủ nhà, chúng tôi phải chơi thứ bóng đá đầy sức tấn công và phải giành mọi quyền kiểm soát ở mọi trận đấu trước nhất là các trận ở vòng bảng. Tôi nhấn mạnh, các cầu thủ U.16 Indonesia phải hết sức cố gắng, tập trung và giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Tại giải U16 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 31/7 đến 13/8 tại xứ Vạn Đảo. "Mối lương duyên" một lần nữa đưa U16 Indonesia chủ nhà nằm ở bảng A với U16 Việt Nam (do HLV Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt). Tương tự các giải đấu khác, cuộc đọ sức giữa đội bóng xứ vạn đảo và đoàn quân áo đỏ hứa hẹn đem đến rất nhiều kịch tính, đồng thời vô cùng khó đoán định. 

Theo dõi Sports442 trên