sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi khó chịu khi liên tục bị Barcelona réo tên đòi tái hợp dù vẫn đang nợ lương chưa thanh toán

Thứ bảy, 01/10/2022 22:08 (GMT+7)

Messi đang cảm thấy không vui vẻ khi dù đã rời Barcelona theo cách cay đắng nhất nhưng vẫn bị réo tên trong các phát biểu gần đây của lãnh đạo đội bóng.

Tờ Marca tiết lộ, siêu sao Lionel Messi đã đọc những phát biểu gần đây từ các quan chức trong ban lãnh đạo Barcelona muốn mình tái hợp vào mùa hè 2023, nhưng anh hoàn toàn không hứng thú gì với các lời hứa hẹn.

Nguyên nhân theo tờ Marca cho biết, Messi nghĩ rằng trước tiên và điều quan trọng nhất cho việc trở lại Barcelona hay không sẽ do chính mình quyết định, thay vì là mong muốn theo cách ban ơn từ các lãnh đạo đội bóng xứ Catalan.

fgjhfgj

Ngoài ra, việc Barcelona đẩy Messi ra đi một cách phũ phàng như thế nào đến giờ vẫn chưa nguôi ngoai, và kể từ lúc chia tay đến nay, trên thực tế đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn nợ siêu sao này lên đến hàng chục triệu euro tiền lương nhưng vẫn chưa chi trả 1 euro nào.

Cũng theo tờ Marca: “Messi hiện nay không muốn dính dáng tên tuổi mình trong các phát biểu của lãnh đạo Barcelona ở mọi cuộc phỏng vấn. Do đó, siêu sao này rất khó chịu với các phát biểu gần đây, nhưng các lãnh đạo đội bóng lại không hiểu ra vấn đề”.

Một điều đáng chú ý khác về Barcelona, CLB chủ quản cũ của Messi thì theo báo Tây Ban Nha Diario Sport, Barca muốn giảm quỹ lương từ 605 triệu USD xuống mức lý tưởng từ 416 đến 445 triệu USD. Để làm được điều này, Barca đã lên kế hoạch chia tay ba công thần Jordi Alba, Sergio Busquets và Gerard Pique vào cuối mùa. Nếu làm được điều này thì đội bóng xứ Catalan hoàn toàn đủ quỹ lương để đưa Messi trở lại sân Camp Nou.

Một điều đáng lưu ý khác, theo truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG, siêu sao người Argentina sẽ chỉ nhận lương khoảng 30 triệu euro/mùa (trước thuế), giảm hơn 30% so với mức đang có.

Messi hiện được PSG trả lương 45 triệu euro/mùa (trước thuế). Đội bóng thủ đô Paris đề nghị Messi bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu đôi bên đồng ý. Báo chí Pháp đưa tin ông Jorge, cha Messi, đã biết và đang xem xét đề nghị từ CLB chủ sân Parc des Princes.

Theo dõi Sports442 trên