sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV chế giễu thậm tệ Messi vì màn trình diễn kém cỏi bậc nhất tại PSG và bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ hai, 30/01/2023 10:15 (GMT+7)

Các CĐV của PSG tỏ ra vô cùng thất vọng vì siêu sao bậc nhất của đội là Messi đã có màn thể hiện rất nhạt nhòa.

Ở vòng 20 Ligue 1, PSG bất ngờ bị Reims cầm hòa ngay trên sân nhà. Đội bóng thành Paris có bàn dẫn trước nhờ công của Neymar, tuy nhiên thẻ đỏ tai hại của Verratti cùng bàn thua vào phút 90+6 khiến họ đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối.

Trong trận đấu này, dù cho bộ ba tấn công được đánh giá mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại là Messi, Neymar và Mbappe cùng sát cánh nhưng họ lại không tìm được tiếng nói chung. Chính vì vậy mà "Gã nhà giàu" nước Pháp trở nên rất yếu ớt mỗi khi đưa bóng tiếp cận khung thành đối thủ.

Messi bo lo co hoi kho tin
Messi bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn dù đã rất gần khung thành

Thậm chí, Messi còn là tâm điểm của những chỉ trích khi có pha bỏ lỡ khó tin dù đã rất gần với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cụ thể, phút 83, khi tỷ số là 1-0, CĐV PSG chuẩn bị ăn mừng bàn thắng thứ 2 khi Lionel Messi có bóng cách khung thành chưa đầy 10 m. Tuy nhiên, cú sút bằng chân phải của "El Pulga" lại đi chệch cột.

Sau tình huống hỏng ăn, nhà đương kim vô địch World Cup chỉ biết ôm mặt tiếc nuối. Đây cũng là cơ hội đáng chú ý nhất anh có được trong suốt 90 phút. Không lâu sau cú sút chệch cột của Messi, Reims đã có bàn gỡ hòa, xuất phát từ sai lầm của cầu thủ vào sân thay người Zaire-Emery.

Với cá nhân Lionel Messi, siêu sao 35 tuổi cũng có màn trình diễn kém cỏi bậc nhất trong màu áo PSG. Theo thống kê, Messi tung ra 4 cú dứt điểm cả trận nhưng không trúng đích lần nào, chỉ thực hiện thành công 1/4 pha rê bóng qua người.

CDV che nhao Messi
Mạng xã hội dậy sóng sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Messi

Trên mạng xã hội, người hâm mộ không tiếc lời chỉ trích, mỉa mai Messi vì trận cầu "thảm họa". Nhiều ý kiến cho rằng siêu sao 35 tuổi không còn quan tâm tới thành tích của PSG sau khi vô địch World Cup, thậm chí khuyên ban lãnh đạo đội bóng ngừng đàm phán hợp đồng mới với anh. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải nhưng hiện tại, Messi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

CDV che nhao Messi
Messi bị cho là đang kìm hãm sự phát triển của Mbappe

"Messi đã khiến PSG rơi chiến thắng", một CĐV chỉ trích siêu sao sinh năm 1987. "Messi đã không còn là chính mình sau World Cup", người thứ 2 cho biết. "Không phải ai cũng có thể ghi bàn với một pha đệm cận thành", CĐV thứ 3 mỉa mai.

CDV che nhao Messi
Thậm chí có CĐV khuyên PSG không nên kỳ hợp đồng với Messi

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên