sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tân HLV tấm tắc khen cầu thủ CLB Hà Nội "cá tính", chưa hài lòng hai điều về các học trò

Thứ hai, 30/01/2023 08:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tân HLV CLB Hà Nội - Bandovic đã có những đánh giá về các học trò sau trận thắng Hải Phòng để giành Siêu cúp quốc gia 2022.

Tối 29/1, CLB Hà Nội đã đánh bại Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy để giành Siêu cúp Quốc gia 2022, qua đó hoàn tất cú hat-trick giải quốc nội. Đáng chú ý, trận thắng này là màn ra mắt đội bóng Thủ đô ấn tượng của tân HLV Bandovic. 

hai phong vs ha noi
CLB Hà Nội giành Siêu cúp quốc gia 2022 trong ngày ra mắt tân HLV. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, tân HLV CLB Hà Nội - Bandovic bày tỏ sự vui mừng: “Tôi rất vui vì cùng với đội Hà Nội có được Siêu cúp quốc gia. Tôi không muốn nói về bất kì cá nhân cầu thủ nào vì tất cả chúng tôi đã cùng chiến đấu và giành chiến thắng. Các cầu thủ Hà Nội có cá tính, chất lượng và chúng tôi chỉ làm việc với nhau trong 5 ngày trước trận đấu.

Tôi biết rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế, tất nhiên vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ và đặc biệt là sự tin tưởng dành cho các cầu thủ của mình. Trong vòng 4-5 ngày tập luyện với nhau nhưng họ đã thể hiện tất cả những điều đó trên sân, bao gồm cả trình độ và khả năng đó".

hlv bakovic
HLV Bandovic có được khởi đầu thuận lợi trong hành trình cầm quân tại Việt Nam

Tuy nhiên, tân HLV CLB Hà Nội cũng có điều chưa thật sự hài lòng về các học trò: "Chúng ta không thể thay đổi được nhiều thứ chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng tôi rất vui vì giành được chức vô địch hôm nay.

Tôi chưa hài lòng về thể trạng của cầu thủ vì tôi hiểu rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Trình độ của Hà Nội vẫn chưa có sự đồng đều, các cầu thủ trẻ tôi muốn cải thiện họ để giúp họ trở thành tương lai của Hà Nội và bóng đá Việt Nam”.

“Các cầu thủ của Hà Nội FC trở về từ đội tuyển quốc gia gần như không có quãng nghỉ, ngoài ra một nhóm cầu thủ chưa thể chơi 100% sức lực, thực sự chúng tôi chỉ có thời gian làm việc 1 tháng cùng nhau.

Do vậy, kế hoạch của tôi là tận dụng quãng nghỉ sau 4 vòng đầu V-League 2023 để cải thiện đội bóng. Chúng tôi cần phải tốt hơn và chắc chắn phải tốt hơn. Tôi muốn dành lời chúc đến cầu thủ đội bóng, nhưng đây chỉ là khởi đầu, quan trọng là kết thúc như thế nào", HLV Bandovic khẳng định.

(VIDEO: Dàn sao HAGL và Hà Nội thân thiết: Hồng Duy, Xuân Trường ôm Duy Mạnh tình cảm)
Theo dõi Sports442 trên