sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo lập Poker và nối dài kỷ lục, HLV Al Nassr hết lời: 'Cậu ấy vẫn đang ở phong độ đỉnh cao nhất'

Thứ bảy, 11/02/2023 07:54 (GMT+7)

HLV trưởng của Al Nassr, ông Rudi Garcia tỏ ra vô cùng vui mừng trước màn trình diễn không thể thuyết phục hơn của Ronaldo ở trận đấu vừa qua với cú Poker.

Ở trận đấu gần nhất, CLB Al Nassr đã hành quân tới sân nhà của CLB Al Wehda trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Và đương nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là người dẫn dắt hàng công đội khách.

Và sau 90 phút chính thức, người ta đã được chứng kiến một trận đấu hay nhất của Cristiano Ronaldo kể từ khi anh tới Trung Đông thi đấu. Bốn bàn thắng mà CR7 ghi được ở những phút 21, 40, 53 và 61 đã giúp đoàn quân của HLV Rudi Garcia giành thắng lợi đậm đà mà không để thủng lưới bàn nào.

Ronaldo duoc khen ngoi
Ronaldo đã có một trận đấu rực sáng với cú Poker siêu đẳng

"Ronaldo đang có phong độ và sự hòa hợp ở mức độ cao nhất với đồng đội ở Al Nassr. Các cầu thủ sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về Ronaldo. Họ sẽ biết Ronaldo cần gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn", HLV Rudi Garcia phát biểu sau trận thắng 4-0 trước Al Wehda.

"Một ngày thi đấu thành công của Al Nassr và cả Ronaldo. Còn gì tuyệt vời hơn khi Ronaldo ra sân và ghi 4 bàn thắng", nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Cú poker của Ronaldo giúp Al Nassr thắng 4-0 trước Al Wehda và đòi lại ngôi đầu bảng SPL từ tay Al Shabab. Hai CLB cùng có 37 điểm nhưng Al Nassr xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng của HLV Rudi Garcia còn thi đấu ít hơn đối thủ một trận.

Ronaldo da penalty
Ronaldo được HLV trưởng Al Nassr ngợi khen sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn

Về phía Ronaldo, anh cũng bày tỏ niềm tự hào khi có lần thứ 11 trong sự nghiệp ghi từ 4 bàn trở lên trong một trận. "Tôi hạnh phúc khi ghi bàn ở trận vừa qua. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có thể giúp đồng đội giành chiến thắng", siêu sao người Bồ Đào Nha viết trên trang cá nhân sau khi trận đấu khép lại. CR7 cũng thừa nhận "có tâm trạng rất tốt" sau khi vượt mốc 500 bàn tại các giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 311 bàn ở Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha cho Real Madrid, 103 bàn tại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester United, 81 bàn ở Giải vô địch Ý khi còn là cầu thủ của Juventus, 3 bàn cho Sporting tại Giải vô địch Bồ Đào Nha và 5 bàn cho Al-Nassr tại Giải vô địch Saudi Arabia.

Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Shabab và sẽ có màn so tài với Al-Taawon vào ngày 17/2 trên sân nhà.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên