sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lập porker khiến Al Nassr điên đảo xong, Ronaldo ra "chỉ thị" chưa từng có với trọng tài vùng Vịnh

Thứ sáu, 10/02/2023 14:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ronaldo đã có hành động cực đặc biệt với trọng tài chính sau khi anh ghi Porker vào lưới Al Wehda, giúp Al Nassr đại thắng.

Đến Al Nassr với bản hợp đồng nặng đô 200 triệu USD/năm, Ronaldo gánh trên vai nhiều kỳ vọng nhưng 1 tháng qua chỉ là những màn thể hiện nhạt nhòa, những nỗ lực đơn lẻ không hiệu quả của anh. Bàn khai thông bế tắc của siêu sao 38 tuổi tại Saudi Pro League cũng chỉ đến từ chấm 11m. Tất cả khiến Ronaldo nhận không ít ngờ vực.

Nhưng rạng sáng nay, mọi thứ đã tạm bị gạt sang một bên khi Ronaldo dội mọi sự bức bối lên đội bóng yếu Al Wehda. CR7 chính là chủ nhân của cả 4 bàn thắng trong thắng lợi 4-0 của Al Nassr.

ronaldo
Lần thứ 11 trong sự nghiệp, Ronaldo ghi từ 4 bàn trở lên trong một trận đấu

Như để kỷ niệm một trận đấu chói sáng, sau khi hoàn tất cú hat-trick trên chấm phạt đền, chân sút 38 tuổi đã nhờ trọng tài ký tên lên trái bóng. Một nhân viên của Al Nassr đã cầm bóng để trọng tài chính Al-Harbi ký lên, trước khi trao lại cho Ronaldo.

CR7 từ phía sau tiến lại và có đôi chút ngạc nhiên. Anh hỏi ông Al-Harbi: "Ông ký tặng tôi sao?", rồi có cái bắt tay với vị vua áo đen người Saudi Arabia.

Ronaldo nhiều lần cầm bóng về sau khi lập hat-trick nhưng có vẻ như đây là lần đầu tiên anh được trọng tài chính ký tặng. Ngay lập tức hành động của ông Al-Harbi gây tranh cãi trên MXH. Một bộ phận fan của CR7 đã chỉ trích trọng tài. 

"Tôi chưa thấy ai đủ tầm để cho Ronaldo chữ ký và cũng chưa thấy Ronaldo xin chữ ký ai bao giờ", một CĐV nhận xét. "Nhìn cách Ronaldo ném trái bóng cho trợ lý ngay sau đó, có vẻ như anh ấy không thích chữ ký của trọng tài", người thứ 2 cho biết. "Ronaldo xin chữ ký trọng tài, thật khó tin", CĐV thứ 3 thốt lên.

ronaldo
Ronaldo nhờ trọng tài ký lên trái bóng

Trong lịch sử giải VĐQG Saudi Arabia, chưa có cầu thủ nào ghi 4 bàn (poker) nhanh như CR7. 4 bàn thắng trong 60 phút cuộc đối đầu với Al Wehda tại vòng 16 Saudi Pro League (SPL) giúp Ronaldo mở ra nhiều cột mốc mới. Điều ấn tượng hơn nữa đó là cách siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện khát khao trong từng pha bóng hay màn ăn mừng. Anh chưa hài lòng và không có dấu hiệu dừng lại.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr 
Theo dõi Sports442 trên