sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man City gặp biến cố, Haaland bóng gió về việc kích hoạt điều khoản đặc biệt để rời Etihad ngay lập tức

Thứ sáu, 10/02/2023 14:44 (GMT+7)

Erling Haaland được cho sẽ tìm đường rời Etihad, nếu Man City bị xử phạt sau những cáo buộc vi phạm các quy định về tài chính của Premier League.

Vào tối 6/2 theo giờ Việt Nam, Man City đã bị BTC Premier League cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính trong một số năm. Câu lạc bộ phủ nhận hành vi sai trái nhưng có thể phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc nếu cáo buộc của họ bị chứng minh.

Nhóm ‘Big Six’ Ngoại hạng Anh với MU, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Tottenham được cho đang gây sức ép, phạt nặng Man City– loại khỏi giải đấu.

Haaland roi Man City
Haaland có thể đi khỏi Man City ngay lập tức nếu đội chủ sân Etihad bị phạt

Điều này cũng đưa đến khả năng Man City đối mặt một cuộc chảy máu các ngôi sao hàng đầu. Trong đó Erling Haaland có thể ra đi. Theo đó, chân sút người Na Uy đang băn khoăn về tương lai của mình sau khi ‘biến’ xảy đến với nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Nguồn này cho biết, Haaland sẽ tìm cách tháo chạy khỏi Etihad nếu Man City bị xử phạt.

Trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha) mới đây, Rafaela Pimenta, người đại diện của tiền đạo Erling Haaland, xác nhận ngôi sao người Na Uy có thể chia tay Man City nếu muốn.

Rafaela Pimenta cho biết: "Erling Haaland luôn có một điều khoản trong hợp đồng để tự giải phóng mình và rời khỏi Man City, nếu một khi cậu ấy cảm thấy không hài lòng về đội bóng".

Chân sút Na Uy mới chỉ đến Etihad vào hồi hè 2022, gây bão với 25 bàn chỉ sau 20 trận đầu tiên tại Premier League và là 31 bàn trên mọi đấu trường. Dù vậy, Haaland bị cho đang làm Man City suy yếu đi khi đội của Pep Guardiola ghi được ít bàn thắng và cũng ít điểm hơn so với cùng thời gian của mùa trước.

Haaland vs Pep
Haaland được cho là không quá hòa hợp với HLV Pep Guardiola

Anh tin rằng những phẩm chất tốt nhất của mình không được khai thác dưới thời HLV người Tây Ban Nha. Real Madrid dường như là lựa chọn tốt nhất cho Haaland. Do đó, Haaland đã yêu cầu điều khoản giải phóng của anh được tiến hành sớm một năm. Điều đó sẽ cho anh cơ hội gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha vào mùa hè 2023 thay vì vào năm 2024.

VIDEO: Erling Haaland quá 'out trình' đối thủ ngay từ hồi 13 tuổi

Theo dõi Sports442 trên