sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Frenkie de Jong tự mình dập tắt mọi đồn đoán ra đi, khẳng định rõ: 'Tôi muốn gắn bó với Barca cả đời'

Thứ hai, 14/08/2023 08:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Frenkie de Jong đã khẳng định tương lai lâu dài của mình nằm ở Barcelona bất chấp những tin đồn chuyển nhượng lặp đi lặp lại trong suốt thời gian vừa qua.

Cái tên De Jong trong những năm gần đây liên tục là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng khi tuyển thủ người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như Man United hay Chelsea. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã từng suýt chuyển đến Old Trafford chơi bóng khi Barca đồng ý bán với giá 73 triệu bảng, tuy nhiên, tiền vệ này không muốn rời đi.

Tại phiên chợ hè năm nay, nửa đỏ thành Manchester vẫn được cho là để mắt tới cầu thủ 26 tuổi và họ sẵn sàng dồn tiền để có được chữ ký của De Jong. Dẫu vậy, Quỷ đỏ một lần nữa phải thất vọng khi ngôi sao này tiếp tục khẳng định lại mong muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

0-de-jong-3654
Frenkie de Jong tự mình dập tắt mọi đồn đoán ra đi, khẳng định rõ: 'Tôi muốn gắn bó với Barca cả đời'

Chia sẻ với El Periodo, tiền vệ tài hoa của gã khổng lồ xứ Catalan cho biết: "Tôi luôn muốn gắn bó với Barca cả đời. Để thành công ở đây, tôi còn rất nhiều điều phải làm. Và tôi cũng thấy rằng đội bóng đã tiến bộ vào mùa hè năm nay. Những cầu thủ đẳng cấp đã đến và đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục. Đó là câu lạc bộ trong mơ của tôi và tôi muốn ở đây cả đời. Tôi không muốn rời đi đột ngột".

Tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người đồn đoán De Jong sẽ bị bán vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này, chân sút sinh năm 1997 cho biết: "Về mặt kinh tế, Barca không ở thời điểm tốt nhất. Có thể CLB nghĩ bán tôi và có số tiền đó là tốt. Nhưng tôi không muốn rời đi. Điều đó luôn rõ ràng với tôi. Tôi không muốn. Đó là lý do tại sao tôi rất bình tĩnh. Tôi đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình".

De-Jong-Barca (1)
Frenkie de Jong tự mình dập tắt mọi đồn đoán ra đi, khẳng định rõ: 'Tôi muốn gắn bó với Barca cả đời'

De Jong đã đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải Barcelona vô địch La Liga vừa qua. Anh chơi 33 trận ở La Liga mùa trước và ghi 2 bàn thắng. De Jong gia nhập Barcelona vào năm 2019. Hợp đồng của De Jong sẽ hết hạn vào năm 2026, và tiền vệ người Hà Lan hiện được kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò do Sergio Busquets để lại tại Camp Nou.

Theo dõi Sports442 trên