sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tai họa liên tục ập đến, Real Madrid 'tái mặt' khi mùa giải mới chỉ bắt đầu

Chủ nhật, 13/08/2023 21:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trung vệ Eder Militao dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài vài tháng.

Mới đây, theo tờ AP đưa tin, trung vệ của Real Madrid, Eder Militao sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu mở màn La Liga của Los Blancos trước Athletic Bilbao.

Đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu cho biết ngôi sao người Brazil đã được chẩn đoán bị rách dây chằng chèo trước và cần phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới. Tuy nhiên, câu lạc bộ này không nói rõ cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, mặc dù những chấn thương như vậy thường cần vài tháng để hồi phục.

900x600-6ed13731fa874bc4d3959ce21c8c1adb
Tai họa liên tục ập đến, Real Madrid 'tái mặt' khi mùa giải mới chỉ bắt đầu

Trước đó, trong trận đấu ra quân gặp Athletic Bilbao, trung vệ 25 tuổi dính chấn thương ở đầu gối và rời sân ở phút 50, nhường vị trí cho Rudiger. Cầu thủ này thậm chí phải nhờ các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân và không kìm được những giọt nước mắt do cơn đau hành hạ. 

Như vậy, với tình trạng hiện tại, dự kiến Militao sẽ vắng mặt trong đội hình ra sân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một thời gian dài, dự kiến ​​ít nhất là 6 tháng. Đó là một đòn đau đối với HLV Ancelotti, người hiện không có thủ môn số một và một trong những trung vệ "cứng" nhất trong vài mùa giải gần đây.

16918767429533
Tai họa liên tục ập đến, Real Madrid 'tái mặt' khi mùa giải mới chỉ bắt đầu

Trước đó, Real Madrid cũng đã mất thủ môn số 1 Thibaut Courtois vì chấn thương dây chằng đầu gối vào tuần trước. Bên cạnh đó, tiền vệ mới ký hợp đồng Arda Güuer cũng sẽ vắng mặt trong một thời gian (được cho là vài tuần) vì vấn đề đầu gối và cũng có thể sẽ phải phẫu thuật. 

Với trường hợp Militao dính chấn thương nghiêm trọng, Los Blancos đang cân nhắc tham gia thị trường chuyển nhượng để mang về một người thay thế bởi trong tay huấn luyện viên Ancelotti giờ đây không còn quá nhiều sự lựa chọn khi Jesus Vallejo và Rafa Marin đều đã được cho mượn.

Trong khi đó, ở vị trí người trấn giữ khung thành, nhiều nguồn tin uy tín công bố rằng Real Madrid đã chiêu mộ thành công thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm để thay thế cho Courtois. 

Theo dõi Sports442 trên