sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, 'ngựa ô' Girona khiến ông lớn La Liga choáng váng

Thứ năm, 04/01/2024 06:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Girona một lần nữa khiến tất cả choáng váng khi đoàn quân HLV Sanchez đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Atletico Madrid.

"Ngựa ô" Girona kết thúc năm 2023 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid và kém chỉ số phụ. Trong trận đấu đầu tiên của năm mới 2024, đoàn quân huấn luyện viên Sanchez đã phải tiếp đón ông lớn Atletico Madrid trên sân nhà. Như thường lệ, mục tiêu của đội bóng chủ sân Montilivi khi bước vào cuộc đối đầu này là phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Real Madrid, đội mới có chiến thắng trước Mallorca ở trận đấu sớm. 

[Downloader.la]-6595f35c04229
Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, 'ngựa ô' Girona khiến ông lớn La Liga choáng váng

Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ nhà đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi ở phút thứ 2, Valery Fernandez đã có pha lập công vào lưới của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội khách cũng nhanh chóng thể hiện họ là một đối thủ không dễ bắt nạt khi Morata có bàn gỡ hòa sau đường căng ngang của Antoine Griezmann ở phút 14.

Girona và Atletico Madrid tiếp tục chứng minh đây là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất La Liga khi những phút còn lại của hiệp 1, người hâm mộ được chứng kiến thêm 3 bàn thắng nữa được ghi. Phút thứ 26, từ đường phản công cực nhanh, Girona tái lập lại thế dẫn bàn với cú dứt điểm không cho Jan Oblak cơ hội cản phá.

Chưa dừng lại ở đó, phút 39, Aleix Garcia thực hiện quả phạt góc chính xác để lão tướng Daley Blind ghi bàn. Phải rất nỗ lực, Alvaro Morata mới có thể gỡ hòa cho Atletico khi tiền đạo này hoàn thành cú hat-trick sau 2 bàn thắng ở các phút 44 và 54.

[Downloader.la]-6595f386960c7
Rượt đuổi tỉ số nghẹt thở, 'ngựa ô' Girona khiến ông lớn La Liga choáng váng

Những tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số hòa thì bất ngờ đã đến khi phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, Ivan Martin ghi bàn thắng chốt hạ, qua đó ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho Girona. Giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà giúp đoàn quân huấn luyện viên Sanchez tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch khi có cùng 48 điểm. Trong khi đó, thất bại này khiến Atletico Madrid dậm chân ở vị trí thứ 3 với 38 điểm, kém hai đội đầu bảng tới 10 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên