sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/8: Mất mục tiêu hàng đầu vào tay đối thủ

Chủ nhật, 20/08/2023 13:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thương vụ Joao Cancelo cập bến sân Camp Nou đang dần ngã ngũ hay mục tiêu của Barca sắp gia nhập Napoli sẽ là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng của Bara ngày 20/8.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/8

Barca sắp có Joao Cancelo dưới dạng cho mượn

Mới đây, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, gã khổng lồ Barca đang ở rất gần việc có được hậu vệ cánh Joao Cancelo từ câu lạc bộ Man City. Romano cho biết nhà vô địch La Liga sẽ mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt.

cancelo-4289

Bản thân Cancelo cũng chỉ muốn chuyển tới Barca khi anh đã không chấp nhận bất cứ lời đề nghị từ CLB nào khác ngoài đội bóng xứ Catalan. Trước đó thuyền trưởng của Barca, ông Xavi cũng đã từng thừa nhận đã nói chuyện riêng với ngôi sao của đội bóng chủ sân Etihad nhằm thuyết phục anh tới La Liga.

Mục tiêu của Barca sắp gia nhập Napoli

Cũng theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ Gabri Veiga đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục rời câu lạc bộ Celta Vigo để chuyển tới Napoli. Đội bóng của Tây Ban Nha dự kiến sẽ thu về 40 triệu Euro ở thương vụ này. Trước đó, Barca được biết đến là đội bóng đã theo sát cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, tuy nhiên, nhà vô địch La Liga lại không thể cạnh tranh thành công với Napoli.

Xuất hiện bằng chứng cho thấy Barca sắp có Joao Felix

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây tiết lộ gã khổng lồ Atletico Madrid đã loại tiền đạo Joao Felix khỏi danh sách đăng ký cho trận gặp Real Betis ở vòng 2 La Liga. HLV Diego Simeone cho biết chân sút người Bồ Đào Nha đang ở tình trạng không thoải mái và không thể ra sân ở cuộc đụng độ sắp tới. 

Joao-Felix

Cách đây không lâu, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán cho rằng Felix tỏ ra không hài lòng với chiến thuật mà thuyền trưởng Simeone đang áp dụng, trong khi bản thân nhà cầm quân 53 tuổi lại khó chịu với cách hành xử của ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Chính vì vậy, có rất nhiều đồn đoán về việc Felix sẽ sớm bị Atletico tống khứ trong phiên chợ hè. Hiện tại, đội bóng chủ sân Cam Nou đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Benfica.

Theo dõi Sports442 trên