sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Jude Bellingham bị đồng đội cũ tố 'mắc bệnh ngôi sao', ngã ngửa với nguyên nhân đằng sau

Thứ tư, 16/08/2023 23:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Các cầu thủ Borussia Dortmund được cho là rất vui mừng khi ngôi sao Jude Bellingham chuyển đến Real Madrid bởi tiền vệ này luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Mới đây, tờ Bild của Đức đã bất ngờ tiết lộ, các cầu thủ của câu lạc bộ Dortmund được cho là rất vui mừng khi ngôi sao Jude Bellingham chia tay đội bóng nước Đức để gia nhập gã khổng lồ Real Madrid. Sở dĩ các cầu thủ á quân Bundesliga mùa giải vừa qua có động thái như vậy bởi họ cho rằng chân sút người Anh luôn cảm thấy mình bị Erling Haaland làm lu mờ, từ đó có những hành động khác biệt và không mấy hay ho so với các đồng đội. 

Jude-Bellingham-Real
Jude Bellingham bị đồng đội cũ tố 'mắc bệnh ngôi sao', ngã ngữa với nguyên nhân đằng sau đó

Cụ thể, kết thúc mỗi trận đấu, cầu thủ sinh năm 2003 luôn đợi các đồng đội của mình kết thúc màn vỗ tay với người hâm mộ, sau đó một mình thực hiện lại động tác này với cổ động viên.

Bên cạnh đó, các ngôi sao của đội bóng áo vàng đen còn cho rằng cầu thủ này quá khắt khe với họ trong các buổi tập và trong các cuộc phỏng vấn giữa hiệp. Cầu thủ này thậm chí còn xúc phạm Nico Schulz sau khi Dortmund bị Rangers loại ở Europa League 2021-22.

Không chỉ dừng lại ở đó, các nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng mặc dù đã trở thành đội trưởng thứ ba của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Anh vẫn không thể hiện bất kỳ phẩm chất lãnh đạo nào và thường tỏ ra khá ủ rũ.

hhtbmz6eyiz0d5epvu8i (1)
Jude Bellingham bị đồng đội cũ tố 'mắc bệnh ngôi sao', ngã ngữa với nguyên nhân đằng sau đó

Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây đã được giải quyết và phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã êm đẹp hơn rất nhiều sau khi chân sút người Anh ra đi. 

Bellingham hiện đã ổn định ở môi trường mới sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công cầu thủ này với mức giá kỷ lục 103 triệu euro. Sự có mặt của ngôi sao vừa bước qua tuổi 20 cách đây không lâu được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạo nên bộ khung mới sau khi nhiều trụ cột của họ lần lượt ra đi vào cuối mùa giải này. 

Theo dõi Sports442 trên