sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

VIDEO: Mãn nhãn với lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng của Neymar tại Al Hilal

Chủ nhật, 20/08/2023 15:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, gã nhà giàu Al Hilal đã tổ chức buổi lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng cho tiền đạo người Brazil, Neymar cùng các tân binh của câu lạc bộ.

Vào tối ngày hôm qua, 19/8 (theo giờ Việt Nam), câu lạc bộ Al Hial đã tổ chức buổi lễ ra mắt cho các tân binh Neymar, Malcom và Bounou ngay trước trận đấu với đội khách Al Fayha tại đấu trường Saudi Pro League.

Tuy nhiên, dường như mọi sự chú ý đều đổ dồn về Neymar, ngôi sao vừa gia nhập đội bóng quốc gia vùng Vịnh với mức giá kỉ lục, hơn 100 triệu USD. Đến Arab Saudi chơi bóng, ngôi sao sinh năm 1992 nhận được nhiều ưu đãi như ông hoàng cùng mức lương siêu khủng, vượt xa thời còn ở gã khổng lồ PSG.

New-Project-20-1692504771

Chia sẻ trong ngày ra mắt câu lạc bộ, trước hàng ngàn người hâm mộ, cựu ngôi sao của Barca và PSG cho biết: "Tôi đến để làm nên lịch sử tại CLB lớn nhất Arab Saudi và để giành được nhiều chiến thắng. Có nhiều nghi ngờ khi tôi đến Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, tôi ở đây là để tận hưởng bản thân. Tôi ở đây là để hạnh phúc. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể cho CLB Al Hilal".

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Brazil còn bộc bệch thêm: "Một đêm tuyệt vời. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Cảm ơn CĐV Al Hilal với màn chào đón này. Tôi tự hào khi là một phần của Al Hilal". 

Theo dõi Sports442 trên