sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Javier Mascherano: 'Messi không thể hạnh phúc như lúc này nếu tới Barca hay Al Hilal'

Thứ hai, 07/08/2023 16:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Javier Mascherano tin rằng Messi đã đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn gia nhập Inter Miami thay vì chuyển đến Barcelona hay Al Hilal.

Mới đây, theo tờ Goal đăng tải, cựu ngôi sao của Barca và ĐT Argentina, Mascherano đã ca ngợi người đồng đội cũ Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới và cho rằng việc "El Pulga" chuyển đến Mỹ chơi bóng là quyết định đúng đắn và tốt nhất cho sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ này.

Trước đó, sau khi nói lời chia tay gã khổng lồ PSG, ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã được đội bóng nhà giàu Al Hilal thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ. Trong khi đó, mái nhà xưa Barcelona cũng được cho là rất mong ngóng Messi trở về lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, sau tất cả, tiền đạo người Argentina đã lắc đầu trước lời đề nghị của câu lạc bộ đến từ Arab Saudi và cũng quyết định không quay về gã khổng lồ xứ Catalan.

Lựa chọn đến "xứ sở cờ hoa" chơi bóng và gia nhập Inter Miami của Messi đã khiến nhiều người hâm mộ khi đó không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhìn lại những gì mà Messi đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua cùng đội bóng đến từ thành phố Florida, chắc chắn rất nhiều sẽ có cùng cảm nhận với Mascherano.

aecd4c9db560c5e78e609100ef35b098_crop_exact
Javier Mascherano: 'Messi không thể hạnh phúc như lúc này nếu tới Barca hay Al Hilal'

Trong cuộc trò chuyện với tờ Marca, Mascherano cho biết: "Sau World Cup, Messi đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi về cái tên xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Cậu ấy chính là cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng được chứng kiến.

Khi nhắc tới trận đấu, phần lớn cầu thủ, ngay cả tôi, đều cảm nhận rằng trận đấu kiểm soát chúng tôi và mọi vị trí như đang làm một bài kiểm tra vậy. Nhưng với Messi thì khác, cậu ấy mới là người kiểm soát mọi thứ. Mọi thứ từ trong tới ngoài sân đều nằm trong dự tính của Messi. Đó là lí do tôi gọi Leo là vĩ đại nhất.

Messi đang tận hưởng bóng đá tại Miami, đúng nghĩa tận hưởng, một cách hạnh phúc nhất. Bên cạnh bóng đá, cậu ấy và gia đình cũng tỏ ra thích thú với cuộc sống ở Miami. Tôi nghĩ rằng sẽ không có nơi nào khác (Barca và Al Hilal) cho cậu ấy được những điều tương tự".

LGNmkT6sL8Y98bNMkJXa93-1200-80
Javier Mascherano: 'Messi không thể hạnh phúc như lúc này nếu tới Barca hay Al Hilal'

Messi đã có khởi đầu tuyệt vời ở Inter Miami khi “nổ súng” ở cả 4 trận khoác áo Inter Miami cho đến thời điểm này, đóng góp 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo (trong tổng số 13 bàn của đội bóng), những con số đủ để làm mê mẩn người hâm mộ đội bóng bang Florida.

Trước đó, cựu chân sút vĩ đại của Barca đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với đội bóng của David Beckham. Mức lương mà nhà vô địch World Cup 2022 nhận được rơi vào khoảng 60 triệu USD/mùa. Như vậy, Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS