sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo vướng lùm xùm tại Việt Nam

Thứ hai, 07/08/2023 15:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong những ngày chuyên tâm cho Học viện bóng đá của mình, HLV Park Hang Seo đã vướng phải rắc rối tại Việt Nam .

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để chính thức ra mắt  học viện bóng đá mang tên mình tại Hà Nội.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đã đưa ra thông báo tuyển sinh lứa cầu thủ mới. Trên mạng xã hội chính thức của Học viện bóng đá Park Hang Seo (PHS Academy) đã thông báo 2 địa điểm tuyển sinh gồm sân 1 tại 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội và sân 2 tại Số 48, ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

Với danh tiếng của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, không bất ngờ khi Học viện nhanh chóng thu hút số lượng lớn các em nhỏ theo học. Tuy nhiên, cũng từ đây mà một số rắc rối đã kéo đến. Cụ thể, một số trang fanpage giả mạo lập ra với mục đích lừa đảo.

HLV Park Hang Seo
Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo chính thức ra mắt và bắt đầu tuyển sinh.

Thông tin này vừa được phía quản lý Học viện Park Hang Seo thông báo tới khán giả: "Hiện nay, đang xuất hiện một vài fanpage mạo danh Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo. Đề nghị quý phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này.

Các fanpage này được lập ra sẽ lợi dụng tên tuổi của Học viện lẫn HLV Park Hang Seo để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, chiếm đoạt thông tin cá nhân người dùng.

Hiện nay, Học viện chỉ có 1 trang fanpage duy nhất là Học Viện Bóng Đá Quốc Tế Park Hang Seo, đã được dẫn link từ trang cá nhân của HLV Park Hang Seo.

Học viện không chịu trách nhiệm trước bất cứ hành vi lừa đảo nào được các trang giả mạo kia thực hiện. Một lần nữa, rất mong quý vị phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này.

Trân trọng".

zsgbrt-1691379198jpg-103736
Thông báo chính thức từ phía Học viện bóng đá Park Hang Seo

Được biết để chuyên tâm hoàn toàn cho Học viện của mình, vị chiến lược gia 65 tuổi đã phải chối từ nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Mà mới nhất là lời đề nghị thiết tha từ một CLB giàu có tại Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên