sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Rasmus Hojlund bắn tin cực vui, CĐV MU vỡ òa trước trận đại chiến

Thứ sáu, 18/08/2023 18:48 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund báo tin vui tới đội bóng và người hâm mộ CLB Manchester United về tình hình chấn thương của mình.

Rasmus Hojlund cập bến Manchester United ở Hè 2023. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 lại chưa có dịp ra mắt đội bóng chủ sân Old Trafford do gặp chấn thương.

Theo đó, Rasmus Hojlund đã gặp vấn đề nhỏ trong đợt chuẩn bị trước mùa giải với đội bóng cũ Atalanta. Sportsmail thông tin, kết quả chụp MRI được tiến hành trong quá trình kiểm tra sức khỏe của Rasmus Hojlund cho thấy anh gặp vấn đề ở phần lưng.

Rasmus Hojlund
HLV Erik ten Hag sẽ không thể sử dụng Rasmus Hojlund trong những trận đầu mùa giải

Hojlund dự phải mất vài tuần để bình phục, lấy lại thể trạng tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Đan Mạch có thể sẽ bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của MU ở mùa giải 2023/24.

Tờ The Athletic xác nhận, Hojlund nhiều khả năng vắng mặt ở 3 trận đầu tiên của MU gặp Wolves, Tottenham và Nottingham Forest. Anh được dự đoán sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal vào đầu tháng 9. 

​Tuy nhiên mới đây, Hojlund báo tin vui về tình hình chấn thương. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ sinh năm 2003 đăng ảnh trở lại sân tập cùng với các đồng đội tại MU cùng dòng chữ: "Sớm thôi"

rasmus hojlund cap nhat tinh hinh chan thuong
Rasmus Hojlund cập nhật tình hình chấn thương

Manchester Evening News dẫn lời Ten Hag trong buổi họp báo trước thềm đại chiến Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh tới: "Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ, như tôi đã nói từ trước đó rồi. Tuy nhiên, Hojlund là cầu thủ trẻ và mới làm quen với môi trường bóng đá mới hoàn toàn và cũng nổi tiếng về sự khắc nghiệt, cho nên cậu ấy cần thời gian để hòa nhập".

"Dự đoán thì vẫn là dự đoán và mọi thứ khi chưa chắc chắn thì rất khó nói. Cả đội vẫn đang tích cực và cả Hojlund cũng thế", nhà cầm quân MU cho biết thêm.

Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhiều khả năng, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa để Hojlund ra sân mà Rashford sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên