sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

HLV Xavi tố truyền thông 'bẩn', quyết ở lại Barca

Chủ nhật, 17/12/2023 16:59 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Xavi lên tiếng chê trách truyền thông đồng thời khẳng định ông sẽ ở lại Barca trước khi hợp đồng hết hiệu lực.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin HLV Xavi sẽ chia tay Barca. Và lý do được cho là bắt nguồn từ việc Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã can thiệp vào kế hoạch lên đội hình của Xavi, với 3 cầu thủ được trở lại đội sau khi Xavi ban đầu đã cho họ nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Antwerp.

deco-xavi-laporta
Thượng tầng Barca ở hậu trường được cho là thiếu sự đoàn kết

Trước những câu hỏi về tương lai của mình tại đội bóng chủ sân Camp Nou, HLV Xavi cho biết: “Tôi ổn, tôi rất lạc quan và rất phấn khích với công việc tại Barca. Đừng ai nghi ngờ rằng tôi sẽ bỏ việc, không bao giờ!

Chúng tôi có thể có một mùa giải tuyệt vời. Mọi thứ đều đang bị đe dọa. Tôi tin vào kế hoạch lớn và các cầu thủ. Sự kết hợp với của tôi với giám đốc thể thao Deco, chủ tịch Joan Laporta và phòng thay đồ thực sự rất bền chặt chứ không phải đang bị rạn nứt như báo chí đưa tin.

Giới truyền thông đưa tin chúng tôi không đoàn kết nhưng đã đến lúc chúng tôi sẽ cho cả thế giới thấy sự đoàn kết tuyệt vời của chúng tôi. Mùa này, chúng tôi khởi đầu hơi chệch choạc, nhưng nhìn lại đi, cơ hội vô địch 4 danh hiệu vẫn còn nguyên với Barca đúng không nào?”.

hlv xavi barca
HLV Xavi khẳng định ông sẽ không rời Barca trước khi hợp đồng hết hiệu lực

Bên cạnh đó, HLV Xavi một lần nữa tái khẳng định mối quan hệ bình thường với giới thượng tầng của Barca: “Nếu tất cả các cầu thủ đều chán tôi, thì tôi sẵn sàng đi ngay. Nhưng không, họ tin tôi nên tôi đi sao được.

Các cầu thủ đều tập luyện rất tốt và họ thực sự khó chịu khi mọi thứ không suôn sẻ. Nhưng họ tin vào những gì mình đang làm. Tôi nghĩ phương tiện truyền thông Tây Ban Nha đang tạo ra căng thẳng không cần thiết. Họ hỏi tôi về tương lai nghiêm trọng như thể chia buồn đám hiếu cha mẹ tôi vậy. 

Tôi đã không được chúc mừng khi chúng tôi đứng đầu vòng bảng Champions League chỉ vì trận thua cuối cùng. Thật lạ lùng. Một tháng trước tôi được thông báo rằng tôi có thể trở thành Sir Alex Ferguson của Barca, bây giờ họ lại nói tôi có thể bị sa thải để đem lại sự ổn định cho CLB. Chúng tôi rất ổn và không thể rơi vào một cơn đại suy thoái như báo chí thêu dệt”.

Theo dõi Sports442 trên