sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Sao trẻ Liverpool hành xử như côn đồ vẫn thoát thẻ phạt một cách khó hiểu

Thứ tư, 31/01/2024 16:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Luca Furnell-Hill, một cầu thủ trẻ của học viện Liverpool, đã đấm một cầu thủ U18 bên phía Man United nhưng vẫn không nhận bất kỳ thẻ phạt nào từ phía trọng tài.

Đội U18 của Man United tiếp tục khiến người hâm mộ vui sướng khi vừa đánh bại U18 của Liverpool với tỉ số 4-3 tại giải Premier League 2 dành cho lứa trẻ. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý trong trận đấu này vẫn là màn hành xử như côn đồ của cầu thủ bên phía U18 Liverpool

1861450_1
Sao trẻ Liverpool hành xử như côn đồ vẫn thoát thẻ đỏ một cách khó hiểu

Cụ thể, sao trẻ Ethan Wheatley của Quỷ đỏ đã có pha rê bóng qua Luca Furnell-Hill bên phía Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, sau khi bị vượt qua, cầu thủ trẻ của The Kop đã bất ngờ lao lên đấm cầu thủ của Man United. Thậm chí, có đoạn video còn cho thấy Furnell-Hill thúc cùi chỏ vào cầu thủ bên phía đối phương. Đáng nói, hành vi của sao trẻ này lại không nhận về bất kỳ thẻ phạt nào từ phía trọng tài. 

Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành vi xấu xí của cầu thủ trẻ bên phía Liverpool. Một tài khoản bình luận rằng: "Thật sự đáng kinh tởm, cần trừng phạt để điều này không tiếp tục xảy ra". Trong khi đó, một cổ động viên khác cho rằng: "Hy vọng giới chức nhìn thấy và cậu ta bị cấm thi đấu". 

Một số người hâm mộ còn cho rằng nên phạt cả trọng tài điều hành trận đấu vì không rút thẻ cho hành vi của Furnell-Hill. Tuy nhiên, cũng không thể trách các "vị vua áo đen" vì những pha tiểu xảo của sao trẻ The Kop rất kín và có lẽ chỉ có thể phát hiện bằng VAR. Dẫu vậy, đây là giải đấu trẻ cho nên công nghệ VAR đã không được áp dụng. 

z5123490931458_99d0d2fa1fe7ec266ad40ab6dcf18d0e
Luca Furnell-Hill (Liverpool) đã đấm một cầu thủ U18 bên phía Man United.

Trở lại với trận đấu giữa U18 Man United và U18 Liverpool, Wheatley là một trong 4 cầu thủ ghi bàn cho U18 Quỷ đỏ ở trận này, cùng với Jayce Fitzgerald, Ethan Williams và James Scanlon. Trong khi đó, Trent Kone-Doherty, Kieran Morrison và Michael Laffey là những sao trẻ lập công cho U18 Liverpool.

Chiến thắng sát nút này giúp U18 đội bóng chủ sân Old Trafford duy trì thành tích đáng kinh ngạc với 14/14 trận thắng, qua đó chễm chệ vị trí đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, U18 Man United tạo ra cách biệt 17 điểm với đội xếp thứ hai là U18 Man City. 

Theo dõi Sports442 trên