sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hai ngôi sao chủ chốt có nguy cơ nối gót Klopp nói lời chia tay Liverpool

Thứ hai, 29/01/2024 20:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Việc huấn luyện viên Jurgen Klopp rời Liverpool có thể châm ngòi cho làn sóng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây tại đội bóng vùng Merseyside.

Cựu tiền vệ Liverpool Jason McAteer bày tỏ lo ngại hai ngôi sao của Liverpool là Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold có thể rời Anfield cùng Jurgen Klopp vào cuối mùa giải này. Bộ đôi của Lữ đoàn đỏ đều đang tiến tới 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside. 

5f9e0ad6e3a37b40b8233f7bde1d19a0b953ee89 (1)
Hai ngôi sao nhiều khả năng nối gót Klopp nói lời chia tay Liverpool

Triều đại của Klopp đã mang lại sự ổn định và thịnh vượng cho Liverpool kể từ khi ông ký hợp đồng với câu lạc bộ vào năm 2015. Chính vì lý do đó, sự ra đi của vị chiến lược gia người Đức vào cuối mùa giải mà ông đã thông báo vào tuần trước dự kiến sẽ mang đến rất nhiều bất ổn.

Alexander-Arnold và Van Dijk - cả hai đều là những trụ cột vững chắc trong nhiệm kỳ gần một thập kỷ của Klopp - được nhiều người kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục săn lùng các danh hiệu dưới thời HLV người Đức. Tuy nhiên, giờ đây, khi Klopp không còn là thuyền trưởng của The Kop thì việc giữ chân những cầu thủ này cũng sẽ khó đảm bảo.

Được biết, cả hai cái tên kể trên sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2025, điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield phải đưa ra quyết định khó khăn về việc nên để họ ra đi vào mùa hè này để có được một nguồn thu đáng kể hay có nguy cơ mất trắng vào một năm sau đó. McAteer, người đã có 4 năm khoác áo Liverpool, lo ngại rằng họ có thể nối gót huấn luyện viên Klopp chia tay với Lữ đoàn đỏ.

Klopp-3
Hai ngôi sao nhiều khả năng nối gót Klopp nói lời chia tay Liverpool

Cựu tiền vệ Liverpool cho biết trên BEIN Sports: "Chúng ta biết Mo Salah có thể ra đi vào cuối mùa giải. Không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk, hợp đồng của họ sẽ hết hạn sau 18 tháng. Hôm qua tôi đã nói nếu Klopp ở đó, họ sẽ ký những hợp đồng mới, tiếp tục cuộc hành trình và câu chuyện cổ tích của mình. Nhưng với một HLV mới, kết quả có thể sẽ đi theo chiều hướng khác.

Trong quá trình thay đổi nhân sự, đội ngũ có thể sa sút. Và họ sẽ rời đi. Vì vậy, bạn không thể biết trước chắc chắn được điều gì".

Theo dõi Sports442 trên