sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đập tan tin đồn thiên vị, Ten Hag cũng từng 'trừng phạt mạnh tay' với Rashford

Thứ tư, 31/01/2024 11:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã bắt Rashford tập luyện một mình tại Carrington và từ chối lời đề nghị ra sân trong trận gặp Newport tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Những ngày vừa qua, vụ việc ngôi sao Man United - Marcus Rashford tiệc tùng thâu đêm suốt sáng rồi bỏ tập xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo. Sau đó, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã thông báo việc này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện sự việc đã chấm dứt. Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó cũng đã được nhìn thấy tập luyện trở lại bình thường. Vì thói vô kỷ luật, tiền đạo này cũng đã bị Quỷ đỏ phạt hai tuần lương, tương đương 650.000 bảng. 

Rashford_Man_United (1)
Đập tan tin đồn thiên vị, Ten Hag cũng từng 'trừng phạt mạnh tay' với Rashford

Tuy nhiên, tờ The Times mới đây tiết lộ rằng, Rashford đã đưa ra lời đề nghị cùng với toàn đội di chuyển đến xứ Wales vào sáng Chủ nhật để tham dự trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Dẫu vậy, huấn luyện viên Erik ten Hag đã từ chối và yêu cầu tuyển thủ người Anh hãy tập luyện ở Carrington một mình.

Ở mùa giải năm ngoái, Rashford đóng góp 30 bàn thắng cho nửa đỏ thành Manchester, tuy nhiên, dù mùa giải 2023/24 đã trôi qua được một nửa chặng đường, chân sút này cũng mới chỉ có vỏn vẹn 4 pha lập công. Đây quả thực là một con số quá khiêm tốn. Tờ The Times cũng khẳng định một số đồng đội của Rashford tại Quỷ đỏ thất vọng với hành động tiệc tùng rồi trốn tập của ngôi sao 26 tuổi. 

skysports-rashford-man-utd_6389281
Đập tan tin đồn thiên vị, Ten Hag cũng từng 'trừng phạt mạnh tay' với Rashford

Trong quá khứ, HLV Erik ten Hag thay vì trừng phạt tiền đạo Rashford liên tiếp vi phạm kỷ luật, đã nhượng bộ và cho thêm cơ hội để ngôi sao này thể hiện nhằm cứu nguy tình thế của Man United. Do vậy, giờ đây, người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu vị thuyền thưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford có để cho Rashford có góp mặt trong trận đấu với Wolves vào rạng sáng ngày 2/2 (theo giờ Việt Nam) tới đây hay không. 

Theo dõi Sports442 trên