sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo diện đồ hàng hiệu đi xem đấu võ, thái độ với ngôi sao bên cạnh mới gây chú ý

Chủ nhật, 24/12/2023 20:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo diện trang phục hàng hiệu và phụ kiện tiền tỷ khi đến dự một sự kiện đấu võ tại Riyadh, tuy nhiên, thái độ của CR7 với ngôi sao Conor McGregor mới là điều gây chú ý.

Sáng 24/12, sự kiện quyền Anh lớn cuối cùng trong năm đã được tổ chức tại thủ đô Riyadh, Arab Saudi. Siêu sao Cristiano Ronaldo là một những khách mời đặc biệt của sự kiện. Chân sút đang chơi cho Al Nassr lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi anh xuất hiện với trang phục hàng hiệu và phụ kiện tiền tỷ bao gồm: khuyên tai, nhẫn kim cương cùng đồng hồ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đi cùng con trai Ronaldo Junior bằng chiếc siêu xe Ferrari đến sự kiện này và được hộ tống bởi một nhóm vệ sĩ. 

bozz
Ronaldo diện đồ hàng hiệu đi xem đấu võ, thái độ với ngôi sao bên cạnh mới gây chú ý

Trên hàng ghế khán giả, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng ngồi cùng nhà cựu vô địch MMA Conor McGregor. Tuy nhiên, đã có những khoảnh khắc người hâm mộ cảm thấy Ronaldo dường như đang khó chịu với ngôi sao người Ireland. McGregor thao thao bất tuyệt với cựu sao Real và một quan chức Arab Saudi, tuy nhiên, gương mặt của CR7 lại khá thờ ơ. Ngay cả khi tay đấm sinh năm 1988 nói câu gì đó bông đùa, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chỉ cười nhẹ để phụ họa. 

Thậm chí, ở cuối buổi trò chuyện khi tay đấm 35 tuổi định bắt tay Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối khiến huyền thoại của làng UFC thế giới khá ngượng ngùng. Ronaldo chủ yếu chỉ nói chuyện với quan chức Arab Saudi ngồi sát bên mình, bất chấp việc tay đấm xứ sương mù khá hào hứng.

F3M6RANMV4R3AQVX4HXEBB7R5U
Ronaldo diện đồ hàng hiệu đi xem đấu võ, thái độ với ngôi sao bên cạnh mới gây chú ý

Trên các mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng gương mặt của Ronaldo không thoải mái lắm trong suốt phần nói chuyện với Conor McGregor và việc anh trả lời và cười với võ sĩ này chỉ là phép lịch sự. Trên thực tế, cả hai đã có mối quan hệ từ trước bởi trong quá khứ, chân sút sinh năm 1985 từng tập luyện cùng võ sĩ người Ireland. Vào năm 2020, McGregor tuyên bố anh đủ khả năng kiếm tiền giỏi hơn Cristiano Ronaldo trong làng thể thao thế giới.

Theo dõi Sports442 trên