sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Jurgen Klopp điêu đứng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Chủ nhật, 24/12/2023 18:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo thông tin cập nhật từ Liverpool World, thuyền trưởng Jurgen Klopp đang đối mặt với cơn bão chấn thương tại sân Anfield khi có đến 9 cầu thủ có thể không ra sân trong các trận đấu tiếp theo.

Vào rạng sáng nay, Liverpool đã để hòa đáng tiếc với tỉ số 1-1 trước đại kình địch Arsenal ngay trên sân nhà Anfield. Không giành trọn vẹn được 3 điểm để vươn lên chiếm lấy ngôi đầu, đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp còn nhận thêm đòn đau khi danh sách bệnh binh của Lữ đoàn đỏ lại kéo dài thêm với chấn thương của Kostas Tsimikas. 

liverpools-kostas-tsimikas-2387
HLV Jurgen Klopp điêu đứng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Cụ thể, ở phút 32, Tsimikas nỗ lực phá bóng nhưng bị Saka lao vào đẩy ngã. Tsimikas đập vai xuống đất và lao về phía huấn luyện viên Jurgen Klopp đang đứng, khiến vị chiến lược gia người Đức cũng ngã ra sân. Jurgen Klopp may mắn thoát chấn thương, nhưng học trò của ông thì không. Hậu vệ người Hy Lạp tỏ ra cực kỳ đau đớn và nhanh chóng phát hiện ra anh đã bị tổn thương xương quai xanh. Được biết, Tsimikas được xác định gãy xương sau đó và phải nằm viện điều trị.

Trong khi đó, đồng đội của anh là Andy Robertson cũng gặp phải vấn đề ở vai vào hồi tháng 10 vừa qua, điều này dẫn đến vị thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ sẽ không có sự phục vụ của cả 2 phương án khả dĩ nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái ở chuyến làm khách đến sân Burnley trong khuôn khổ vòng 19 Premier League cũng như màn chạm trán với Newcastle United diễn ra đầu năm mới.

gettyimages-1877574092-612x612-618
HLV Jurgen Klopp điêu đứng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Hiện tại, hàng thủ của đội bóng chủ sân Anfield đang bị tàn phá nặng nề bởi tình hình chấn thương phức tạp. Ngoài Tsimikas và Robertson, trung vệ Joel Matip cũng sẽ phải nói lời rời xa sân cỏ dài ngày với chấn thương ACL gặp phải trong chiến thắng 4-3 trước Fulham vào đầu tháng này. Trong khi đó, Luis Diaz đã bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Arsenal nhưng huấn luyện viên Klopp cũng như Liverpool vẫn chưa thể xác định mức độ chấn thương mà ngôi sao người Colombia gặp phải. 

“Tôi mong sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng với Diaz. Cậu ấy đã bị đau ở đầu gối, tôi thay cậu ấy ra nhằm tránh vấn đề nặng thêm”, vị chiến lược gia người Đức nói sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc. 

Ngoài các trường hợp trên, danh sách “bệnh binh” của đội chủ sân Anfield vẫn còn những cái tên như Alexis Mac Allister, Diogo Jota, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Ben Doak.

Theo dõi Sports442 trên