sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Quang Hải không thể cứu thầy, HLV Gong Oh Kyun nhận phán quyết cực buồn từ CAHN

Chủ nhật, 24/12/2023 15:13 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Thành tích tệ hại khiến HLV Gong Oh Kyun bị tước quyền chỉ đạo tại CLB CAHN ở vòng đấu tiếp theo.

4 trận đấu dẫn dắt CAHN là 4 lần HLV Gong Oh Kyun không thể giành chiến thắng. Thành tích 2 trận hòa, 2 thất bại là không thể tương xứng với chất lượng cầu thủ mà nhà ĐKVĐ đang sở hữu. Đặc biệt trận thua 1-2 trước đội bóng yếu Khánh Hòa chính là giọt nước làm tràn ly.

Thượng tầng CLB CAHN dường như không còn đủ kiên nhẫn với HLV Gong Oh Kyun. Chiến lược gia người Hàn cũng đội ngũ trợ lý của mình chính thức mất quyền chỉ đạo CAHN ở vòng đấu kế tiếp khi đội được trở về sân nhà Hàng Đẫy gặp Bình Dương.

gong-1703291976683
HLV Gong Oh Kyun mất quyền chỉ đạo sau trận thua Khánh Hòa

Người tạm thời thay thế HLV Gong Oh Kyun sẽ lại là giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại. Trước đó, chính chiến lược gia người Hàn đến CAHN để thay ông Đại. Tưởng chừng như GĐKT Trần Tiến Đại sẽ đến HAGL làm việc nhưng cuối cùng ông quyết định ở lại CAHN.

HLV Gong Oh Kyun đến với CAHN với mục tiêu có thể định hình rõ lối chơi trong 1 tập thể rất nhiều ngôi sao đình đám của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên màn trình diễn của đội bóng ngành Công an là khó có thể chấp nhận được và nguy cơ mà cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam bị sa thải là rất lớn. Đã có thông tin cho rằng CAHN sẵn sàng đàm phán với HLV Polking để thay thế.

tran-tien-dai-16987484500291968688939
GĐKT Trần Tiến Đại sẽ tạm thời dẫn dắt CAHN

Trước mắt, CAHN sẽ để ông Trần Tiến Đại dẫn dắt trận gặp Bình Dương, đội đang có phong độ cao với vị trí thứ 2 trên BXH. Sau đó V-League sẽ tạm nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho Asian Cup. Đội bóng ngành công An sẽ có thêm thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định chính thức về tương lai của HLV Gong Oh Kyun sau thành tích vừa qua.

HLV Gong Oh Kyun có thể trở thành 1 trong những HLV bị sa thải nhanh nhất lịch sử V-League. Chiến lược gia người Hàn được ký hợp đồng 2 năm (24 tháng) nhưng chỉ sau 1 tháng dẫn dắt đã bị đình chỉ công việc. V-League hiện tại thực sự đang là lò xay HLV.

Theo dõi Sports442 trên