sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Quang Hải tiết lộ lý do cưới Chu Thanh Huyền: Khen vợ hết lời

Chủ nhật, 24/12/2023 10:36 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiết lộ những lý do khiến anh muốn tiến tới hôn nhân với bạn gái Chu Thanh Huyền.

Sau khoảng 3 năm hẹn hò khôg công khai, Quang Hải đã quyết định tiến xa với bạn gái Chu Thanh Huyền. Theo đó, cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ vào hôm 20/11 và sau đó sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024.

Sau dạm ngõ, Quang Hải cũng đã có lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống đời tư với Chu Thanh Huyền. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 dành nhiều lời khen cho bạn gái kém 3 tuổi.

“Thực ra thì sắp tới, tôi có một vài tin vui. Hy vọng tôi nhận lời chúc phúc đến từ mọi người. Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ để hiểu khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn, Quang Hải chia sẻ.

quang hai vs chu thanh huyen dam ngo
Quang Hải và Chu Thanh Huyền rạng rỡ trong lễ dạm ngõ

Trước đó Quang Hải đã có quãng thời gian thi đấu cho CLB Pau ở Pháp. Tuy nhiên anh đã không mấy thành công khi xuất ngoại và trở về nước vào hồi tháng 6/2023. 

Thời gian đó, Chu Thanh Huyền đã sang Pháp và cùng Quang Hải trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Nàng WAG đã ở bên động viên và cùng chàng tiền vệ bước qua giai đoạn này.

Đặc biệt Quang Hải còn nhận xét về Thanh Huyền: “Bạn gái tôi năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh”.

Theo dõi Sports442 trên