sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải ra dáng người đàn ông của gia đình với món ăn đặc biệt, cư dân mạng chấm 10 điểm

Thứ năm, 28/12/2023 19:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau một ngày dài chụp ảnh cưới, Quang Hải đã làm món mì tôm trứng ốp cho Chu Thanh Huyền khiến cô nàng vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngon.

Vào ngày hôm qua, tức 27/12, cặp đôi trai tài gái sắc Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho lễ đính hôn và lễ cưới diễn ra trong thời gian sắp tới. Thông thường, chụp ảnh cưới là hoạt động tốn rất nhiều thời gian, công sức và với Quang Hải cùng vợ sắp cưới cũng như vậy. Trong lúc nàng Wag sinh năm 2000 nghỉ ngơi rồi livestream bán hàng trên nền tảng TikTok, chàng tiền vệ của câu lạc bộ Công an Hà Nội đã ở bên cạnh hết giúp vợ tìm đồ lại tự tay nấu ăn cho nàng đỡ đói.

photo-1-1703724775595256911806
Quang Hải ra dáng người đàn ông của gia đình với món ăn đặc biệt, cư dân mạng chấm 10 điểm

Ngay trên sóng livestream, Chu Thanh Huyền khoe được chồng sắp cưới tự tay nấu cho món ăn vô cùng đặc biệt. Đó là món mì tôm ốp trứng, tuy rất đơn giản và quen thuộc nhưng biểu cảm của cô nàng quê Sơn Tây lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhận ly mì từ tay chồng, Huyền Ranchu (Chu Thanh Huyền) xuýt xoa khen "ngon lắm" rồi rủ Quang Hải ăn cùng. Đặc biệt, trước đó, chàng cầu thủ sinh năm 1997 còn muốn thêm tôm vào ly mì, tuy nhiên, vợ sắp cưới của anh từ chối và chỉ cần ăn trứng ốp với điều kiện phải chín kĩ. 

Hiện tại, cặp đôi đang sống chung tại một chung cư cao cấp ở thủ đô Hà Nội. Được chàng phục vụ tận tâm, Chu Thanh Huyền cũng đáp lại bằng sự quan tâm. Khi cần lấy đồ để livestream, cô nàng không nỡ nhờ Quang Hải đứng lên đi tìm giúp mình, vì thấy anh cũng đang ăn khuya. Dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều dành những từ ngữ ngưỡng mộ cho cặp đôi sắp cưới, thậm chí một số người hâm mộ còn khen ngợi Quang Hải là người đàn ông của gia đình. 

quang-hai-vs-chu-thanh-huyen-an-hoi-1043
Cặp đôi vừa mới tổ chức lễ dạm ngõ cách đây không lâu

Sau buổi livestream, Chu Thanh Huyền cũng không ngần ngại khoe doanh thu từ việc bán hàng trên nền tảng TikTok của mình. Cụ thể, vợ sắp cưới của Quang Hải đăng tải bức ảnh và viết trên Instagram cá nhân: “Lười quá live hơn tiếng đã tắt rồi”. Đáng chú ý, dù chỉ livestream bán hàng khoảng hơn một tiếng nhưng cô nàng khoe đã có doanh thu 1,6 tỷ đồng với gần 5 nghìn đơn hàng.

Theo dõi Sports442 trên