sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đối thủ một thời của Messi muốn khoác áo Inter Miami

Thứ năm, 28/12/2023 17:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann thừa nhận anh có ý định gia nhập Inter Miami trong tương lai bởi rất thích giải đấu này.

Theo Goal đưa tin, mới đây, tiền đạo Antoine Griezman của Atletico Madrid đã thêm một lần nữa bày tỏ mong muốn được chuyển đến chơi bóng ở Major League Soccer ( MLS ) trước khi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã từng nhắc đến ý định cập bến đội bóng Inter Miami, câu lạc bộ mà siêu sao Lionel Messi đang khoác áo.

16853680606705-1139
Đối thủ một thời của Messi muốn khoác áo Inter Miami

Griezman cũng thừa nhận rằng thời gian ở gã khổng lồ Barca đã ảnh hưởng đáng kể đến quan điểm của anh về vấn đề này. Được biết, tiền đạo sinh năm 1991 thích Hoa Kỳ hơn các điểm đến như Ả Rập Saudi, nơi một số tài năng châu Âu đã "di cư" trong thời gian gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn, Griezman nhấn mạnh mong muốn được chuyển đến "xứ sở cờ hoa" chơi bóng trong chặng đường cuối cùng của sự nghiệp: “Vâng, tôi có theo dõi giải đấu đó. Sự xuất hiện của Messi đã mang tới sự đổi mới cho giải đáu này. Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tất cả các sân vận động đều chật kín khán đài mỗi khi anh ấy thi đấu kể từ lúc đến Mỹ.

Mục tiêu của tôi là được tới Mỹ thi đấu trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp, để được thoả sức tận hưởng không khí bóng đá nơi đó. Tôi rất thích giải đấu này. Rõ ràng rằng tôi rất muốn có cơ hội được thi đấu ở MLS, và tôi sẽ chơi tốt để giành được các danh hiệu tại đó. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ còn tiếp tục phát triển vì Leo và Jordi Alba đang ở đó".

MLS-news-Antoine-Griezmann-reveals-he-wants-to-join-Lionel-Messi
Đối thủ một thời của Messi muốn khoác áo Inter Miami

Griezman khoác áo Atletico Madrid từ năm 2014 đến 2019, sau đó anh chuyển đến Barca thi đấu rồi trở lại đội bóng chủ sân Metropolitano vào năm 2021. Với 365 lần ra sân cho Atletico, chân sút 32 tuổi đã đóng góp đáng kể với 173 bàn thắng và 78 đường kiến ​​tạo. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2026 và Griezman cam kết tôn trọng thỏa thuận đó. Tuy nhiên, khi hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn, khả năng chuyển đến MLS có thể trở thành một lựa chọn khả thi cho tiền đạo tài năng này. 

Theo dõi Sports442 trên