sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Rò rỉ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Tôn vinh giá trị truyền thống

Thứ năm, 28/12/2023 10:55 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Mới đây, trang fanpage Linh Lê Chí đăng tải hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Theo đó tiền vệ sinh năm 1997 và vợ sắp cưới chọn áo Nhật Bình để thực hiện bộ ảnh cưới.

Áo Nhật Bình - loại áo Phi phong của triều Minh, được triều Nguyễn tiếp thu, cải cách thành kiểu áo Phi phong đối khâm với những nét riêng.

Theo chia sẻ của e-kip thực hiện, Quang Hải và vợ đều mong muốn hướng đến các giá trị truyền thống của dân tộc và cũng là để tôn vinh cổ phục Việt.

anh cuoi quang hai chu thanh huyen
Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được hé lộ. Ảnh: Linh Lê Chí

Nhìn bức ảnh trên, nhiều người đoán bộ ảnh được thực hiện ở Chùa Phật Quang (Hà Nam). Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ đã bắt gặp chàng cầu thủ ở đây cách đây vài ngày.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ dạm ngõ hôm 20/12 vừa qua. Được biết, đám hỏi kết hợp đón dâu của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2024 tới đây.

Quang Hải và Thanh Huyền đã có khoảng 3 năm hẹn hò kín và mới chỉ công khai vào tháng 8 năm nay. Chia sẻ về lý do muốn tiến tới hôn nhân với bạn gái, Quang Hải cho biết: "Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ để hiểu khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Theo dõi Sports442 trên