sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Fan Liverpool bàng hoàng trước thông báo của Klopp: 'Hãy đánh thức tôi khỏi cơn ác mộng này'

Thứ sáu, 26/01/2024 21:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhiều người hâm mộ Liverpool bị sốc khi nghe tin huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ chia tay Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải này.

Vào chiều tối ngày 26/1 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Liverpool bất ngờ đăng tải thông báo huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ chia tay đội bóng chủ sân Anfield vào cuối mùa giải 2023/24. Thông tin vị chiến lược gia người Đức rời Lữ đoàn đỏ đã khiến nhiều người hâm mộ Liverpool cảm thấy choáng váng và không tin đây là sự thật. 

RAS-DESKTOP-SPLASH-KLOPP (1)
Fan Liverpool bàng hoàng trước thông báo của Klopp: 'Hãy đánh thức tôi khỏi cơn ác mộng này'

Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), một tài khoản viết: "Hãy đánh thức tôi khỏi cơn ác mộng này". Một cổ động viên khác bình luận: "Cảm ơn tất cả vì mọi thứ, Jurgen. Không nghi ngờ gì nữa, xứng đáng có một bức tượng và khán đài mang tên ông".

Một người hâm mộ khác nói: "Xin bạn. Hãy nói với tôi rằng đây chỉ là một trò đùa". Hay một cổ động viên khác cũng bày tỏ: "Đây là khoảnh khắc mà tôi sốc nhất kể từ khi trở thành cổ động viên của Liverpool". 

Chiến lược gia người Đức tiếp quản đội chủ sân Anfield vào tháng 10/2015 nhưng giờ ông đã quyết định tạm dừng sự nghiệp ở Liverpool. Klopp đã cùng Liverpool vô địch Premier League, Champions League và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Đáng chú ý, đội bóng chủ sân Anfield có khả năng vô địch trên mọi mặt trận mùa này. Ở đấu trường cúp, Liverpool đã lọt vào vòng knock-out Europa League, vào chung kết Carabao Cup gặp Chelsea và vào vòng 4 FA Cup.

klopp-1393
Fan Liverpool bàng hoàng trước thông báo của Klopp: 'Hãy đánh thức tôi khỏi cơn ác mộng này'

“Tôi sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Tôi có thể hiểu rằng đó là một cú sốc đối với nhiều người khi bạn nghe điều đó lần đầu tiên, nhưng rõ ràng tôi có thể giải thích điều đó hoặc ít nhất hãy cố gắng giải thích nó. Tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB này. Tôi yêu mọi thứ về thành phố này, tôi yêu mọi thứ về những người ủng hộ chúng tôi. Tôi yêu đội bóng. Tôi yêu các nhân viên, tôi yêu mọi thứ. Việc tôi vẫn đưa ra quyết định này cho bạn thấy rằng tôi tin chắc rằng đó là quyết định mà tôi phải thực hiện. Đó là tôi... Tôi sắp hết năng lượng rồi. Bây giờ tôi không còn vấn đề gì nữa", huấn luyện viên Jurgen Klopp bộc bạch.

Được biết, nhà cầm quân người Đức đã thông báo với giới chủ Liverpool về ý định ra đi vào mùa hè năm ngoái. Nhưng bây giờ, ông thầy người Đức mới chính thức công bố trước công chúng ông sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này.​

Theo dõi Sports442 trên