sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh làm điều không tưởng sau khi lỡ hẹn với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 25/11/2023 14:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã trổ tài ca hát qua video trong phòng thu với ca khúc “Cơn mưa băng giá”.

Kể từ sau giải đấu U23 Châu Á 2018, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Không chỉ có sức truyền cảm hứng trên sân cỏ, mới đây trung vệ của CLB Hà Nội còn khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài ca hát.

Cụ thể sáng 25/11, trên trang cá nhân, Duy Mạnh vừa đăng tải 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc anh có mặt tại phòng thu để thu bài hát. Dễ dàng nhận thấy, trong đoạn video, Duy Mạnh hát rất trôi chảy. Trung vệ sinh năm 1996 còn tự tin thể hiện những nốt cao.

Song việc lấn sân từ cầu thủ đến việc đi hát đối với anh không mấy dễ dàng. Anh không thể kiểm soát giọng nên bị phô và hát lệch tông ở một số đoạn. Bất chấp điều đó, Duy Mạnh vẫn cố gắng hoàn thành bài hát. Sau khi xem lại video của chính mình, Duy Mạnh đành phải giã biệt giấc mộng ca sĩ. Anh bày tỏ: “Định lấn sân… nhưng mà thấy M hợp với quần đùi áo số hơn.”

a56b60b2-8c1b-4dc3-b86a-3dfc18b89c2e-1700880969-104351
Duy Mạnh trổ tài ca hát khi đăng video cover ca khúc "Cơn mưa băng giá" trong phòng thu. Video: Instagram nhân vật

Lâu nay, Duy Mạnh là cầu thủ nổi tiếng sở hữu giọng nói trầm ấm và dịu dàng. Điều này là một lợi thế nếu anh hát những ca khúc có tiết tấu chậm, các nốt không quá cao. Duy Mạnh từng chia sẻ, bên cạnh sự nghiệp thi đấu, anh có sở thích nghe nhạc và thường xuyên hát cho các đồng đội nghe. 

Không ít lần, trung vệ này đã thể hiện khả năng ca hát của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đây, trong đám cưới của mình với bà xã Quỳnh Anh, Duy Mạnh trổ tài hát cho cô dâu một ca khúc vô cùng ngọt ngào. Gần nhất Duy Mạnh cũng khiến khán giả thích thú khi khoe giọng cùng tiền vệ Nguyễn Hai Long và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng trong video ca nhạc để chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo dõi Sports442 trên