sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chấn thương vừa 'ngon trở lại', Huỳnh Như đã nhảy múa cùng 'em gái Bồ Đào Nha' giữa phố gây SỐC

Thứ bảy, 25/11/2023 07:37 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Mới đây tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải đoạn video mặc áo dài nhảy trên đường phố Bồ Đào Nha khiến khán giả thích thú.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cô cùng một người hâm mộ mặc trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Cụ thể, tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam mặc bộ áo dài màu đỏ đơn sắc, nhã nhặn và cổ đeo khăn rằn - biểu tượng văn hóa đặc biệt của người dân miền Tây Nam Bộ, vùng đất đã sinh ra cô.

Xuất hiện trong đoạn video cùng Huỳnh Như là “em gái Việt Nam”, cũng mặc áo dài và đeo khăn rằn giống cô. Cả hai vui vẻ nhảy múa trên đường phố Bồ Đào Nha. Nữ tiền đạo gốc Trà Vinh không nén nổi sự thích thú khi bắt gặp đồng hương ở nơi đất khách. Cô viết: “Nay bắt được em gái Việt Nam đồng hành quá sảng khoái luôn".

snaptikapp-7304613691104742674-1700817470-163358
Huỳnh Như diện áo dài, nhảy múa cùng “em gái Việt Nam” tại Bồ Đào Nha

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Như​ đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam, nét đẹp về văn hóa, truyền thống dân tộc Việt Nam ra với bạn bè quốc tế. Trước đây, cô đã từng tặng áo dài và nón lá cho các đồng đội ở Lank, đồng thời dạy cho họ những điệu múa dân tộc.

Hiện tại, Huỳnh Như đang thi đấu trong màu áo CLB Lank. Tuy nhiên, ngày trở lại, Huỳnh Như đã không gặp may gặp phải một chấn thương. Sau một pha va chạm mạnh với đối thủ, chân phải của đội trưởng tuyển nữ Việt Nam dường như đã tiếp đất không tốt và cô tỏ ra vô cùng đau đớn. Với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, Huỳnh Như trở lại sân thi đấu được ít phút trước khi được rút ra nghỉ.

Song tín hiệu lạc quan đã đến khi mới đây, Huỳnh Như đã hé lộ tình trạng chấn thương của mình với tiến triển tốt. Trên trang fanpage cá nhân, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: "Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều lắm, Như sắp "ngon" lại rồi". Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ BĐN. 

Theo dõi Sports442 trên