sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Kình ngư Kim Sơn gây thất vọng 'não nề' ở giải bơi thế giới sau lùm xùm với Hoa hậu Ý Nhi

Thứ tư, 02/08/2023 16:15 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn không có được thành tích tốt ở giải quốc tế đang tổ chức tại Fukuoka, Nhật Bản.

Chiều nay 2/8, kình ngư Nguyễn Kim Sơn tham gia tranh tài ở nội dung bơi 1500m tự do nam tại World Aquatics Championships. Anh kết thúc đường bơi của mình với thành tích 16 phút 20 giây 45, kém gần 1 phút so với thông số tại SEA Games 32 diễn ra trên đất Campuchia. Đáng chú ý, đây còn là nội dung bơi sở trường của Kim Sơn.

kim son
Kình ngư Kim Sơn không có được thành tích tốt ở giải bơi thế giới

Còn nhớ tại SEA Games vừa qua, thành tích của VĐV này là 15 phút 35 giây 21, giành HCB. Đây là thông số thất vọng với VĐV sinh năm 2002, ngay giữa thời điểm anh đang dính lùm xùm phát ngôn với Hoa hậu thế giới Việt Nam Nguyễn Ý Nhi. Nguyễn Hữu Kim Sơn dù được nhiều người bênh vực vì những phát ngôn phản pháo, nhưng dường như anh đã để câu chuyện cá nhân này ảnh hưởng tới thành tích thi đấu.

Trước đó, hai bên nhiều lần “đấu khẩu” trên mạng và nhận những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn.

Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

VĐV 21 tuổi đang là chủ nhân 3 HCV SEA Games (2017, 2021, 2023) bày tỏ trên trang cá nhân về những phát biểu này rằng: "Mình cùng trang lứa với bạn, trang Wiki của bạn lập được 7 giờ trước còn mình được lập lúc 15 tuổi rồi và trong lúc bạn đi thi hoa hậu và trưởng thành thì mình đã thành đại diện Việt Nam đi thi ở đấu trường quốc tế".

y nhi vs kim son
Kình ngư Kim Sơn từng có bài đăng gây tranh cãi về hoa hậu Ý Nhi

Tuy nhiên trong động thái mới nhất, kình ngư này đã đăng trên mạng lời xin lỗi vì những phát ngôn nông nổi trong quá khứ. Anh viết: “Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ […] Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng”.

Theo dõi Sports442 trên