sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Troussier nhận mưa chỉ trích, thầy Park có động thái 'khẳng định chủ quyền' với loạt trò cưng

Thứ hai, 22/01/2024 10:43 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã xác nhận về tình trạng công việc hiện tại trên trang facebook cá nhân của mình.

Chiều 20/1, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện tại sân tập của đội bóng thành Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tìm gặp tiền vệ Phạm Đức Huy để chúc mừng cầu thủ này nhân dịp sinh nhật 29 tuổi.

Thay vì mua hoa hay quà, chiến lược gia người Hàn rút ví tặng Đức Huy một triệu đồng. Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết mọi năm thường tặng học trò số tiền gấp đôi như vậy nhưng năm nay giảm một nửa do ông đang "thất nghiệp". Ngoài Đức Huy, HLV Park cũng vui mừng khi gặp lại các học trò cũ khác đang khoác áo Nam Định như thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Hồng Duy, Văn Kiên, trung vệ Hữu Tuấn...

huy2-7654-1705804153
HLV Đức Huy rút ví tặng Đức Huy hai tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Đức Huy từng là học trò cưng của HLV Park Hang Seo trong chiến tích giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Cũng trong năm đó, anh còn cùng Olympic Việt Nam đứng hạng tư Asiad và vô địch AFF Cup trong màu áo tuyển Việt Nam. Do xuống phong độ, Đức Huy thường xuyên vắng mặt trong giai đoạn cuối HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Mùa này, Đức Huy đã được ra sân 5 trận cho Nam Định tại V-League 2023-2024, trong đó có ba lần đá chính. Đội bóng thành Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng với 19 điểm sau 8 vòng đấu. Theo lịch, Nam Định sẽ làm khách của Hải Phòng ở vòng 9 vào ngày 17/2.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông vẫn sống luân phiên giữa Việt Nam và Hàn Quốc sau khi hết hạn hợp đồng với VFF hồi tháng 1/2023. Nhà cầm quân 66 tuổi hiện mở một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ mang tên ông tại Hà Nội.

Tương lai của cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đang là chủ đề được bàn tán thời gian gần đây. Nhà cầm quân người Hàn mới đây được đồn đoán sẽ làm cố vấn chiến thuật cho đội bóng Kinh Bắc. Tuy nhiên, phía đại diện của thầy Park đã bác bỏ thông tin này.

Theo dõi Sports442 trên