sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hé lộ câu nói của thầy Park khiến Văn Hậu và Hải My 'cười nghiêng ngả'

Thứ tư, 29/11/2023 12:15 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã nói câu đặc biệt khiến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bật cười thích thú trong đám cưới.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hôm 26/11 vừa qua thu hút sự tham dự của nhiều người trong giới bóng đá cũng như showbiz, nổi bật trong đó là HLV Park Hang Seo. Dù đã chia tay ĐT Việt Nam, song chiến lược gia người Hàn vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với các tuyển thủ. 

Trong lễ cưới, HLV Park Hang Seo diện bộ vest bảnh bảo cùng diện mạo rạng ngời trong ngày vui của cậu học trò cũ. Đáng chú ý, thầy Park gây chú ý với đoạn trò chuyện cùng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. 

Theo đó, chiến lược gia người Hàn đã nói gì đó khiến cô dâu và chú rể cười phá lên, đặc biệt Văn Hậu còn làm biểu cảm lè lưỡi lém lỉnh khi thầy quay đi. Còn vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại tủm tỉm cười như tâm đắc lắm khi nhường vị trí check-in cho khách mời tiếp theo chụp ảnh lưu niệm cùng cặp đôi.

park hang seo van hau hai my
HLV Park Hang Seo nói điều khiến Văn Hậu và Hải My "cười nghiêng ngả"

Sau đó, đoạn video ghi lại cảnh bày được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dân mạng thắc mắc ông Park đã nói với cô dâu chú rể điều gì mà cặp đôi cười phá lên. 

Nhiều cư dân mạng đoán, thầy Park đã hỏi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có "em bé" chưa thì nhận được cái "dạ" của cậu học trò khiến người thầy cũng không giấu nổi cảm xúc.

Đám cưới của Văn Hậu cũng là dịp để HLV Park Hang Seo gặp lại các học trò cũ của mình. Ông ngồi nhậu cùng hội cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là cái ôm ấm tình thầy trò với Quang Hải.

Sau đó, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã rời buổi tiệc sớm. Ông di chuyển xuống quán cà phê ở sảnh khách sạn để gặp gỡ những người quen.

Theo dõi Sports442 trên