sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tiết lộ số tiền không hề nhỏ mà Hồ Tấn Tài mừng cưới Văn Hậu, được mấy ai mừng hơn?

Thứ hai, 27/11/2023 14:07 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Được biết Hồ Tấn Tài đã mừng số tiền tương đố 'khủng' trong đám cưới Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My.

Đám cưới ngày 26/11 của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và vợ Doãn Hải My tại Hà Nội có sự xuất hiện dàn khách mời toàn là các cầu thủ nổi tiếng. Trong đó là đồng đội thân thiết của Văn Hậu và CLB CAHN và đội tuyển quốc gia, hậu vệ Hồ Tấn Tài với diện mạo bảnh bao lịch lãm, sánh đôi cùng vợ hot girl. 

Đáng chú ý tại sảnh cưới, khoảnh khắc Hồ Tấn Tài và vợ ghi quà mừng cưới đã lọt vào ống kính của phóng viên. Tiền mừng cưới của hội tuyển thủ cũng được hé lộ, Tấn Tài và vợ để phong bì 200 USD (khoảng hơn 4,8 triệu đồng). Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài đều chung CLB CAHN cả hai có mối quan hệ thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống.

Đặc biệt nhan sắc của Phạm Thị Hiếu - vợ Tấn Tài được chú ý bởi nàng WAG hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu của CLB CAHN do ở xa. Vợ Tấn Tài diện váy ôm sát màu đen, để lộ phần xương quai xanh. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng cô trang điểm khá đậm nên khi đi chung sẽ bị già hơn chàng cầu thủ.

z4919780702617_8a18992e1b2c79f060e51878aa4a52bf
Hồ Tấn Tài và vợ để phong bì mừng cưới khoảng 200 USD (khoảng hơn 4,8 triệu đồng)

Ngoài ra tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn đón chào dàn sao của showbiz đến tham dự. Những gương mặt đình đám có thể kể đến như hội cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương, Tấn Tài, Tiến Dụng...

Hội sao showbiz điển hình như nữ ca sĩ Hoà Minzy, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, diễn viên Lã Thanh Huyền, Bình An, diễn viên hài Duy Nam, Dũng "Hớn",... Vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa cũng có mặt chung vui với vợ chồng Đoàn Văn Hậu.

Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có kế hoạch đi Singapore để chữa trị chấn thương cho hậu vệ số 5. Trước đó, nam cầu thủ bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và dự kiến sẽ phải mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

Theo dõi Sports442 trên